DHKT

SINH VIÊN DBA CHÁY HẾT MÌNH TRONG HỘI TRẠI ‘FESTIVAL - THANH NIÊN CÁC DÂN TỘC VIỆT NAM” NĂM 2018

Nhân dịp kỉ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), BCH Đoàn Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng tổ chức Chương trình Hội trại Văn hóa dân gian "Festival - Thanh niên các dân tộc Việt Nam” năm 2018. Chương trình đã kết thúc một cách thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng cũng như những kỉ niệm đẹp đối với Sinh viên Kinh tế nói chung và Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh nói riêng.

 


Hình ảnh các bạn sinh viên khoa QTKD tham gia hội trại

Với tinh thần rực lửa gọi tên DBA, các bạn trại sinh đã có những phút giây đầy thăng hoa qua nhiều hoạt động như: chuỗi các trò chơi dân gian, cuộc thi dân vũ Việt Nam, nhảy sạp, ẩm thực ba miền và vô số các trò chơi nhỏ khác. Không chỉ được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, DBA-ers còn có cơ hội đắm chìm trong không gian của 12 dân tộc khác nhau, hiểu rõ được cội nguồn văn hóa Việt tốt đẹp, thể hiện tình thần “anh em cùng một nhà”. Qua mỗi hoạt động của hội trại lần này, Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh đã thể hiện được sự quyết tâm, đoàn kết, sự sôi nổi của mình.

 

Tham gia vào trò chơi kéo co



Các bạn sinh viên chọn trúng đề tài ẩm thực miền Bắc


Bằng sự thông minh, nhanh nhẹn, tinh thần fairplay, một lần nữa, Liên chi Đoàn Khoa Quản trị kinh doanh hân hoan đón nhận các giải thưởng:

- Giải Nhì Dân vũ Việt Nam

- Giải Ba Tài năng các dân tộc

- Giải khuyết khích toàn đoàn

 

Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng với công sức mà các bạn bỏ ra. Qua chương trình hội trại lần này, các bạn sinh viên đã có cơ hội được cháy trong tuổi trẻ của mình, đồng thời giúp các sinh viên trong Khoa và toàn trường xích lại gần nhau hơn. Chính bởi sự nhiệt huyết, sự năng động đã làm nên thương hiệu Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, giúp màu cam DBA được lan tỏa ra toàn trường.

Một lần nữa xin chúc mừng kết quả mà Liên chi Đoàn đã đạt được trong Hội trại. Hi vọng trong những dịp sắp tới sẽ có thêm nhiều sân chơi bổ ích nữa để các bạn sinh viên khẳng định được tinh thần nhiệt huyết, sôi nổi của mình.