DHKT

HỌC TẬP TẠI DUE, DỄ DÀNG VƯƠN RA THẾ GIỚI

Trở lại cố đô vào một ngày đẹp trời, đoàn tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã có buổi gặp gỡ với hàng trăm học sinh khối 12 của thành phố Huế tại Trường Quốc học.

Khác với lần làm quen đầu tiên, lần trở lại này, các học sinh khối 12 dường như đã xác định được những Trường Đại học phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân. Không còn những câu hỏi chung về các chương trình đào tạo, các ngành và chuyên ngành, các học sinh 12 dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về các chương trình học bổng và cơ hội chuyển tiếp quốc tế tại DUE.

Giải đáp thắc mắc của các học sinh, Phó hiệu trưởng Nhà trường – PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên cho biết: “Mạng lưới liên kết với 50 trường đại học trên khắp thế giới của Trường Đại học Kinh tế đã, đang và sẽ tiếp tục tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được học tập, trải nghiệm tại nước ngoài. Hiện nay, Nhà trường có rất nhiều dự án hợp tác quốc tế, sinh viên hoàn toàn có thể tham gia chuyển tiếp/trao đổi với các đối tác thông qua các chương trình học bổng trao đổi ngắn hạn 3 tháng, 6 tháng hoặc chuyển tiếp 2+2, 3+1 với nhiều ưu đãi đặc biệt.”

 

Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế giải đáp thắc mắc cho các thí sinh có nguyện vọng thi vào Trường


Trong năm 2017, các trường đại học uy tín như Đại học Khoa học Ứng dụng Westphalian (Đức), Học viện Công nghệ Cork (Ai – len), Đại học Nice Sophia Antipolis (Pháp), Đại học Cardiff Metropolitan (Anh quốc),… đã chào đón hơn 20 sinh viên Trường Đại học Kinh tế sang học tập. Các sinh viên được nhận học bổng thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi được tiếp xúc, gặp gỡ với các giảng viên và bạn bè quốc tế, trải nghiệm môi trường học thuật hiện đại cũng như có cơ hội tham quan các danh thắng nổi tiếng, khám phá văn hóa của các quốc gia.



Đa số câu hỏi tập trung vào học bổng và các chương trình chuyển tiếp


Dịp này, Ban tổ chức đã dành nhiều thời gian hơn để các học sinh 12 tự do gặp gỡ các thầy cô, các anh chị sinh viên các Trường Đại học sau phiên tư vấn chung. Với điểm chung là sức trẻ và sự thân thiện, tuổi trẻ Kinh tế nhanh chóng hòa nhịp và kết nối được với những DUE-ers tương lai. Các bạn nhanh chóng chia sẻ sự tò mò của mình về môi trường học tập tương lai, các câu lạc bộ Đoàn hội, các chương trình văn nghệ và sự kiện hấp dẫn đang chờ đón. Các sinh viên tình nguyện đã nhanh chóng chia sẻ những trải nghiệm đáng giá của mình khi học tập và sinh hoạt dưới mái nhà DUE, đồng thời truyền đạt kinh nghiệm hái điểm cao trong kỳ thi THPT sắp tới cho các sỹ tử.
Với sự đổi mới liên tục trong phương pháp giảng dạy theo hướng thực tiễn cùng nhiều hoạt động Đoàn Hội sôi nổi để trang bị cho sinh viên những kỹ năng trở thành công dân toàn cầu, Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai muốn khám phá và đam mê trải nghiệm. Hẹn gặp lại các sỹ tử Huế tại DUE!

 



Với sự thân thiện và trẻ trung, các tình nguyện viên nhanh chóng hòa nhịp với các học sinh Huế và chia sẻ nhiều chủ đề về hướng nghiệp, học tập và bí quyết vượt qua kỳ thi THPT quốc gia 


Mọi thông tin chi tiết về tuyển sinh đại học năm 2018 của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, quý phụ huynh, học sinh vui lòng truy cập website: http://due.udn.vn/tuvantuyensinh
Bên cạnh đó, các hotline: 02363 352 2345 – 0911 223 777 và fanpage:http://facebook.com/FaceDUE sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tuyển sinh của quý phụ huynh và học sinh.

Nguồn: http://http//due.udn.vn/vi-vn/tintuc/tintucchitiet/id/7780