DHKT

Thắm tình thầy trò, trường lớp trong những ngày hội DBA


THẮM TÌNH THẦY TRÒ, TRƯỜNG LỚP TRONG NHỮNG NGÀY HỘI DBA

 

Được thành lập vào năm 1992, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học kinh tế, Đại học Đà Nẵng là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo và nghiên cứu lĩnh vực quản trị kinh doanh trong cả nước. Năm 2017, đánh dấu và ghi nhận 25 năm xây dựng, phấn đấu, trưởng thành và phát triển, cộng đồng DBA hân hoan đón mừng và kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD.

Trong những ngày này, và nhất là lúc gần đến ngày hội DBA 18/11, chúng ta bắt gặp những ánh mắt thân thương của đồng nghiệp, những lời thăm hỏi của cộng đồng doanh nhân, và đặc biệt hiện lên, ùa về trong mỗi thầy cô giáo và các cựu sinh viên, học viên là tình thầy trò, tình trường lớp thắm thiết.

Liên tục những hình ảnh của các lớp được đăng tải, được nhắn gửi đến thầy cô, trường lớp trong những ngày qua. Hãy cùng nhau nhìn lại những hình ảnh của một thời thanh niên sôi nổi, của những ngày tháng miệt mài dưới mái trường Đại học Kinh tế và tại khoa QTKD và những lời nhắn gửi thân mến của các cựu sinh viên, những kỷ niệm đẹp của tình thầy trò, trường lớp của các thế hệ giáo viên và sinh viên.


Hình ảnh lưu niệm tập thể lớp 27K2.2 với thầy cô giáo trong một chương trình Kỷ niệm 15 năm ra trường.


Hình ảnh của một chương trình Tri ân của lớp 26K2.1. Sinh viên của lớp, bạn nhảy đôi với thầy Lãn, nay là TS. Ngô Thị Khuê Thư, giảng viên khoa QTKD và Trưởng bộ môn, giảng viên khoa Marketing,


Lớp này trốn học đi chơi nên không chịu cho biết tên lớp. Người viết sẽ truy tìm tung tích và công khai cho cả nhà cùng biết trong thời gian sớm nhất (*)


Sinh viên lớp 38K2.2 ai cũng muốn làm thủ lĩnh. 


Đang tìm về trường Đại học Kinh tế và QTKD. Các bạn đã tìm gặp được khoa QTKD của mình.


Thời kỳ khủng hoảng giới tính của khoa. Vì thế lớp 30K12 đã có sáng kiến sử dụng hình ảnh những người đẹp này của lớp để thu hút nam sinh trong một chương trình tuyển sinh của khoa.

Thầy Trình và thầy Trí trở thành tâm bão trong những năm 2000.

Nay hai thầy này là hổ trong chuồng, hết cựa quậy được rồi.


Hình ảnh của lớp 25K2.1


Hình ảnh các cựu SV lớp 93K2 cùng các lớp cùng khoá trong một chương trình KN 20 năm ngày ra trường. Trong đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ của nhà trường, có 2 PGS.TS khoá này của trường đều là cựu SV của khoa QTKD (Thầy giáo Lê Văn Huy và Trương Hồng Trình)

 

Hình ảnh lớp 25K2.1 trong một chương trình gặp mặt lớp


           Hình ảnh lớp 22K2.2, 22K2.3 trong một chương trình gặp mặt lớp


Hình ảnh lớp 22K2.2 trong một chương trình gặp mặt lớp

Khoá 24K vui mừng, tự hào trở thành đội vô định giải bóng đá chào mừng 25 năm thành lập khoa


Hình ảnh của Khoá 28K trong giải bóng đá cựu SV kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD. Đội này đầu tư chiến thuật rất dữ nhưng cuối cùng chưa đến đường vinh quang. Đang quyết tâm luyện tập để chuẩn bị cho KN 30 năm thành lập khoa.

Thầy giáo, TS. Nguyễn Xuân Lãn đang chiếm rating #1 theo mật độ hình ảnh lưu niệm của thầy trò DBA.

 

 

Hình ảnh thầy và trò (*)

 Hình ảnh gặp mặt lớp (*)

 

Hình ảnh của lớp 93K2 (*)

Cựu SV khoá 24K, anh Huỳnh Duy Khương, lớp 24K2.4 về thăm khoa và trao học bổng tiếp sức đến trường cho các SV có hoàn cảnh khó khăn



Mới ngày nào khóa 30k2 đón nhận huy chương lao động hạng 3 cùng lễ kỷ niệm 15 năm mà bây giờ đã sắp cùng nhau hội mặt trong lễ kỷ niệm 25 năm 


Lớp 31K2.1


Hình lưu niệm của khoá 93K2 với thầy cô nhân KN 20 năm ra trường


Hình ảnh lưu niệm KN 15 năm thành lập khoa và đón nhận Huân chương hạng lao động 3 đang chiếm số lượng áp đảo trong kho tàng ảnh DBA



Các cựu SV khoá 31K2 về thăm khoa và không quên trang điểm văn phòng khoa nhân KN 25 năm thành lập.

PS:

-       Có một số hình ảnh trong bài đang được xác định lớp để cập nhật tên lớp (*).

-       Mời các lớp chưa có hình ảnh giới thiệu ở bài viết này hãy gửi trên Face 25 năm khoa Quản trị kinh doanh Đại học Kinh tế Đà Nẵng để cập nhật thêm.