DHKT

HOẠT ĐỘNG CHIA SẺ: KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁN HÀNG ĐỈNH CAO TỪ CỰU SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

06/11/2017


HOẠT ĐỘNG CHIA SẺ


KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁN HÀNG ĐỈNH CAO

TỪ CỰU SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH


Ngày 22-10-2017, khoa Quản Trị Kinh Doanh cùng công ty cửa đẹp Adoor tổ chức chương trình chia sẻ kỹ năng bán hàng và xây dựng hệ thống bán hàng. Chương trình diễn ra tại hội trường E, trường Đại Học Kinh tế Đại Học Đà Nẵng.


Người chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức tuyệt vời ấy chính là anh Mai Văn Khoa - cựu sinh viên khóa 31, khoa Quản Trị Kinh Doanh, trường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng. Hiện anh đang sở hữu hệ thống thương hiệu cửa đẹp  Adoor  tại Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh và dự kiến mở rộng toàn quốc theo hình thức nhượng quyền thương hiệu.


1.jpg


Chương trình vinh hạnh với sự góp mặt của Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Thủy – trưởng bộ môn Kinh doanh tổng quát, khoa Quản Trị Kinh Doanh, trường Đại học Kinh Tế Đà Nẵng cùng các bạn sinh viên và những người đã và đang làm trong lĩnh vực kinh doanh.


2.jpg


Đến tham dự chương trình các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức bán hàng thực chiến của doanh nghiệp Adoor mà anh Mai Khoa đã tích luỹ trong quá trình học tập và kinh doanh. Chương trình đã giúp các bạn được hình dung những tình huống thực tế, những hoạt động giúp nâng cao tinh thần chiến đấu cũng như các bước chăm sóc khách hàng và còn nhiều bài học khác mà các bạn “trực tiếp được nghe và cảm nhận”.


Hãy cùng nhìn lại chương trình qua những hình ảnh bên dưới:


3.jpg


4.jpg


5.jpg


8.jpg


6.jpg


7.jpg


IMG_2756.jpg


11.jpg


10.jpg



Cảm ơn anh Mai Khoa! Những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn kinh doanh của bản thân chia sẻ cho các bạn sinh viên đã góp phần mang lại cho các bạn góc nhìn về kinh doanh và bán hàng. Thể hiện tinh thần DBA - Cháy mãi ngọn lửa đam mê và sáng tạo Một lần nữa cảm ơn cựu sinh viên Mai Khoa. Chúc anh luôn thành công với hoài bão và khát vọng của mình.