DHKT

Ấn tượng giải Tennis chào mừng 25 năm thành lập khoa QTKD

TƯỢNG GIAO HỮU TENNIS

25 NĂM THÀNH LẬP KHOA QTKD

 

Được thành lập vào năm 1992, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học kinh tế, Đại học Đà Nẵng là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo và nghiên cứu lĩnh vực quản trị kinh doanh trong cả nước. Năm 2017, đánh dấu và ghi nhận 25 năm xây dựng, phấn đấu, trưởng thành và phát triển, cộng đồng DBA hân hoan đón mừng và kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD.

Nhằm tạo môi trường học hỏi, kết nối giữa khoa với cựu sinh viên và cộng đồng kinh doanh và như được tiếp lửa bởi sự thành công của giải bóng đá chào mừng 25 năm thành lập khoa, vào các ngày 30/9&01/10/2017, tại khoa QTKD đã diễn ra giải Tennis giao lưu nhân 25 năm thành lập khoa QTKD.

Các trận đấu vòng loại diễn ra vào buổi sáng thứ Bảy, ngày 30/9, gồm có 8 cặp đôi tranh tài thuộc 2 bảng A,B tại Sân Tennis Khu Biệt thự Đảo Xanh. Các trận bán kết và chung kết diễn ra tại Sân Tennis Trường Đại học Kinh tế.

Giải đấu hấp dẫn và ấn tượng ngay từ đầu bởi sự tham gia đông đảo của cộng đồng DBA, gồm các thầy cô giáo, các cựu sinh viên các khoá, các học viên cao học và các doanh nhân.


Các cập đôi đang sẵn sàng cho trận đấu vòng loại

Tinh thần thi đấu trở nên hứng khởi ngay từ buổi đầu giờ của trận đấu bán kết của buổi sáng ngày Chủ nhật, 01/10 khi các vận động viên được Ban tổ chức thông báo dàn cúp với quy mô khủng – 8 CUP vàng.


Các vận động viên đang ngắm dàn CÚP vàng lóng lánh với quy mô khủng

Giải thi đấu tennis diễn ra thành công đã mang đến không khí mới của tinh thần DBA trong những ngày diễn ra các hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD.

Với các vận động viên, niềm vui như được tăng lên khi thành tích của các cặp đôi được ghi nhận và trao thưởng vào buổi chiều tối cùng ngày, tại Đêm doanh nhân 01/10/2017 tại Lodge Tiên Sa.


Thầy Trưởng khao và Nữ tướng Lan Dao, CSV khoá 20 đang hân hoan với dàn CUP khủng của giải ba toàn đoàn


GS Nguyễn Trường Sơn, Trưởng khoa QTKD trao CUP và chúc mừng các nhà vô địch

Giải đấu khép lại trong không khí hân hoan, vui tưoi của Đêm hội doanh nhân, làm cho tinh thần DBA như được thắp sáng mãi ngọn lửa đam mê và sáng tạo.

 

Hãy tiếp tục chờ đón các sự kiện của chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập khoa QTKD

- Tăng tốc và Về đích chương trình DBA Startup Intern 2017

- Hội trại truyền thống DBA 2017 – Cháy mãi ngọn lửa Đam mê và Sáng tạo

- Hội thảo khoa học COMB2017

- Lễ - Hội chương trình KN 25 năm thành lập khoa QTKD

- Và nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn.

----

Nguyễn Quốc Tuấn

Nguồn tham khảo: tư liệu từ Group Face 25 năm khoa QTKD