DHKT

Hân hoan chương trình đón tân SV 43K khoa QTKD.

Trong không khí tưng bừng, hân hoan chào đón năm học mới, vào chiều ngày 17/9/2017, khoa QTKD đã tổ chức chương trình đón tân SV khoá 43K.

Chương trình chào đón là cơ hội để các tân SV hoà nhập tốt hơn môi trường học tập và sinh hoạt mới với liên chi đoàn, cộng đồng SV DBA, với khoa, trường. Các tân SV đã được các thầy cô của khoa giới thiệu về khoa, ngành và giải đáp thắc mắc. Chương trình đã mang đến các hoạt động giao lưu, văn nghệ, hoạt động tập thể.

Các tân SV khoá 43K đã được chứng kiến một ngày hội DBA chào đón tân SV thật vui vẻ, hân hoan. Các bạn còn được Liên chi đoan tổ chức các hoạt động ngoại khoá tại khuôn viên trường cùng buổi chiều hôm đó.

Các anh chị Liên chi đoàn, sinh viên năm trên của DBA đã dành cho các tân SV những tình cảm thắm tình sinh viên, tổ chức tốt chương trình đón tại Hội trường và chương trình ngoại khoá ở khuôn viên trường. Và các anh / chị cũng không quên gửi gắm tâm tình cho đàn em thân yêu, như được chia sẻ từ MediaDBA / Group Face Liên chi đoàn khoa QTKD:

....

Cuối cùng thì 43K nhà mình đã được gặp mặt các thầy cô đầu ngành, các tổ trưởng chuyên ngành của khoa sau bao nhiêu ngày trông đợi. Chiều qua, thầy cô đã dành thời gian để giải đáp mọi thắc mắc về ngành học cũng như những vấn đề liên quan đến đặc trưng của từng chuyên ngành. Các bạn thấy thầy cô của chúng ta như thế nào, có thể kể cho Ad nghe được không? Còn bạn nào thắc mắc gì cần thầy cô tư vấn nữa thì inbox Ad liền nhé, Ad sẽ liên hệ thầy cô giúp các bạn 

💦 Nhưng chiều hôm qua, những điều thú vị không chỉ dừng lại ở tại hội trường A, chúng ta còn có một buổi giao lưu sôi động với các anh chị Liên Chi Đoàn từ những màn karaoke kết hợp đầy ngẫu hứng đến những khoảnh khắc vui chơi hết mình đúng chất sinh viên. Bạn có còn nhớ khoảnh khắc tụi mình cùng tạo thành vòng tròn thật lớn? Bạn có còn nhớ lúc chơi trò đuổi bắt kéo cả một hàng dài chạy tán loạn chỉ để bóp cho vỡ quả bóng của đội bạn? Bạn có còn nhớ khi chúng mình ngồi lại cùng nhau đàn hát, vui chơi? Tất cả đều là những ấn tượng khó quên phải không nào 

💦 Cuối cùng, tuy hôm qua thời tiết không được tốt nhưng vẫn có một số bạn ở lại cùng tụi mình cho đến đêm văn nghệ của trường. Cảm ơn các bạn đã hết mình vì hôm qua, cảm ơn các bạn vì đã cùng hô vang DBA với tụi mình. Hẹn những dịp khác, chúng ta lại tiếp tục cùng nhau tạo nên khoảnh khắc đẹp nhé!


Những hình ảnh lưu niệm và ấn tượng của Chương trình đón tân SV.



Một tiết mục văn nghệ các anh / chị năm trên tặng cho tân SV

Thầy cô giúp tân SV về khoa, ngành, tư vấn học tập và hội nhập cho SV 43K


TS., Trưởng Bộ môn Nguyễn Thị Bích Thuỷ trao thưởng cho các thủ khoa các chuyên ngành: QTKD tổng quát và QT chuỗi cung ứng

 

TS., Trưởng Bộ môn Nguyễn Thị Bích Thuỷ trao thưởng 2 đồng thủ khoa chuyên ngành QT nguồn nhân lực



Tiết mục văn nghệ giao lưu giữa tân SV với thành viên Liên chi đoàn khoa.



Hai tân SV 43K đang trổ tài


Chương trình đón tân SV không dừng ở HT A, còn tiếp tục được Liên chi đoàn tổ chức các hoạt động ngoại khoá tại khuôn viên trường, làm cho ngày hội đón tân SV 43 K thêm phần đặc sắc với niềm hân hoan không dứt của ngày đón tân SV khoa QTKD.


Hoạt động ngoại khoá làm cho chương trình đón tân SV thêm đặc sắc và niềm hân hoan không dứt của ngày hội đón tân SV  


Nguồn tham khảo: MediaDBA / FB Liên chi đoàn khoa QTKD.