DHKT

ĐANG BỪNG CHÁY NGỌN LỬA DBA

 

 

 

Đang bùng cháy 

NGN LA DBA

 


 

Những ngày tháng 8 này, tại DUE ngọn lửa DBA đang bùng cháy. Dễ nhận thấy hình tượng các thầy cô, các SV, các cựu SV của các thế hệ của Khoa QTKD và các đồng nghiệp của Khoa đang hướng về trường, về khoa, về lớp với tình thương mến dạt dào.

Hãy nhìn hình ảnh các CSV tựu về trường và tại các khu vực xung quanh để nung nấu tinh thần chuẩn bị cho các trận giao đấu dự đoán rất kịch liệt của Giải thi đấu thể thao yêu thích nhất của sinh viên DBA – Bóng Đá.

Các đội đang sẵn sàng cho giải bóng đá 25 năm DBA

 

Chưa bao giờ tại DBA-DUE chúng ta chứng kiến một quy mô tầm cỡ và sự bùng nổ khí thế như giải thi đấu giao lưu bóng đá cựu SV DBA nhân 25 năm thành lập khoa QTKD. Tinh thần cho ngày Hội thi đấu thể thao yêu thích của DBA đang lên cao, thắp bừng lên ngọn lửa DBA - 25 năm sáng mãi ngọn lửa Đam mê và Sáng tạo. Theo thông tin từ Ban tổ chức, có tất cả 18 đội bóng tham gia giải. Với quy mô hoành tráng như vậy, Ban tổ chức thành lập 6 Bảng (A,B đến F) và đấu vòng bảng các ngày 23 đến 25/8 và các loạt trận loại trực tiếp và trận chung kết diễn ra ngày thứ bảy, 26/8/2017.

Những ngày này, các cựu SV đang hướng về DBA, đã tiếp tục thắp sáng, lan toả và bùng cháy ngọn lửa DBA. Trên các trang Face của Khoa, Đoàn Khoa, KN 25 năm Thành lp khoa QTKD - Trường Đi Hc Kinh Tế - Đi Hc ĐN, 25 năm khoa QTKD Trường ĐH Kinh tế ĐN – Đam mê & Sáng tạo và các trang Face các lớp SV và cựu SV đang bùng cháy ngọn lửa DBA, đang lan truyền, nung nấu tinh thần DBA và trên tất cả là niềm tự hào, là tình thương mến đang hướng về khoa với cảm xúc dạt dào.

Thật vậy, một trong bộ “Tứ đại mỹ nhân” của 93K2 đã viết trên Group Face “K nim 25 năm Thành lp khoa QTKD - Trường Đi Hc Kinh Tế - Đi Hc ĐN”:

"Quản Trị Kinh Doanh"- Một cái gì đó rất "Pro", rất cá tính, tràn đầy năng lượng, luôn sáng tạo và rất khác người! Thầy và trò khoa QTKD bao đời nay đã, đang, vẫn và sẽ như vậy! Tự hào & giữ mãi tinh thần ấy... Hãy cùng nhau kết nối để tạo thêm nhiều sức mạnh tuyệt vời hơn nữa các anh chị và các bạn nhé!

Nguyễn Thị Kim Liên

3 Tháng 8 lúc 22:16 · 

 

Anna Tran, một thành viên mới của đại gia đình DBA của Group Face "Khoa Quản trị Kinh doanh - Đại học Kinh tế Đà Nẵng" bộc bạch:

Tự hào là sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh, nơi đã giúp tôi phát triển toàn diện các kỹ năng. Từ kiến thức chuyên môn, đến các kỹ năng mềm, Khoa QTKD cùng với các Thầy, Cô, các anh/chị cựu sinh viên, là môi trường tuyệt vời nhất để mỗi ngọn lửa đam mê, sáng tạo được thắp lên và cháy mãi.
Love DBA <3


Thầy giáo, GS.TS. Nguyễn Trường Sơn, Trưởng khoa QTKD, thành viên Group Face FB “25 năm khoa QTKD Trường ĐH Kinh tế ĐN – Đam mê & Sáng tạo” chia sẻ:

25 năm Khoa Quản trị Kinh doanh – Một hành trình đầy đam mê và sáng tạo của biết bao thế hệ Sinh viên và cũng là một hành trình đầy nhiệt huyết và tận tâm của các Thầy Cô. 25 năm đã qua, gia tài mà những Thầy Cô có được là hạnh phúc lặng thầm khi được tự mình hát lên “Em đã lớn khôn như tôi đã từng khôn lớn và đã bay cao, bay xa hơn tôi tới những đỉnh cao mơ ước của loài người!”. 
Hướng đến kỷ niệm 25 ngày thành lập khoa, hãy cùng nhau kết nối để cùng nhau sẻ chia và ôn lại những kỷ niệm của một thời sôi nổi đã qua, để cùng nhau cháy mãi ngọn lửa đam mê và sáng tạo trên hành trình đi đến tương lai! 

Những kỷ niệm của tình bạn, tình thầy trò của 25 năm qua như tràn về, dâng trào, đang lan toả khắp khoa, khắp trường. Liên tục không ngớt, những hình ảnh, video, những câu chuyện về tình bạn, tình thầy trò xuất hiện trên khắp Face. Đó có thể là những hình ảnh của buổi giao lưu, buổi đón tân SV, lễ tốt nghiệp, tri ân ngày nhà giáo hay các cặp đôi DBA, và tràn nhập, sống động hơn cả là hình ảnh các hội trại truyền thống và hình ảnh DBA vinh dự được Chính phủ trao tặng danh hiệu Huân chương lao động hạng III nhân 15 năm thành lập khoa. Hãy cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh thân thương, ấn tượng về thầy trò DBA.


Các nữ sinh lộng lẫy trong tà áo dài truyền thống của Chương trình đón tân SV


SV DBA luôn được biết đến là những SV năng động, sáng tạo, nhiệt huyết.


Các cựu SV đang hướng về khoa với tình thương mến dạt dào


Và họ cũng không quên khoe chiến tích của mình



DBA sở hữu đội ngũ giảng viên hùng hậu với 2 GS.TS (50% số GS DUE); 3 PGS.TS; 13 TS (54,2% số giảng viên DBA)



Nhận tấm bằng tốt nghiệp cử nhân các chuyên ngành được đào tạo tại khoa luôn là niềm vinh dự của các bạn trẻ.

 

SV DBA đang háo hức tham gia Chương trình ngoại khoá


VƯỢT QUA GIỚI HẠN BẢN THÂN - một chương trình hết sức độc đáo của Liên chi đoàn khoa QTKD, đang gây sốt trong phong trào sinh viên tại DUE



Hội thảo COMB thường niên luôn là tâm điểm chú ý của các nhà khoa học và giới doanh nhân

Khoa vinh dự được CP trao tặng Huân chương nhân 15 năm thành lập


Hội trại truyền thống là nơi ngọn lửa của tinh thần DBA bừng sáng nhất

Trong không khí hân hoan và tràn ngập niềm vui, hứng khởi, tự hào của tinh thần DBA, thầy trò, đồng nghiệp, trường lớp như xích lại gần nhau.  Họ đang hội tụ cùng nhau với 25 năm DBA thắp sáng mãi ngọn lửa Đam mê và Sáng tạo.


Hãy cùng nhau chờ đón các sự kiện / chương trình KN 25 năm DBA:

-       Tăng tốc và Về đích chương trình DBA Startup Intern 2017

-       Hội trại truyền thống DBA 2017 sáng mãi ngọn lửa Đam mê và Sáng tạo

-       Hội thảo khoa học COMB2017

-       Trải nghiệm thực tiễn Vượt qua giới hạn bản thân

-       Lễ - Hội chương trình KN 25 năm thành lập khoa QTKD

-       Và nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn khác.

 

Nguyễn Quốc Tuấn