DHKT

Quản trị nguồn nhân lực và Quản trị chuỗi cung ứng: 2 trong 11 ngành có mức lương khủng tại VN 2017

15/05/2017

LƯƠNG KHỦNG CHO CÁC NGHỀ NGHIỆP

NGUỒN NHÂN LỰC VÀ CHUỖI CUNG ỨNG

 

 

Tiền lương luôn là đề tài quan tâm với bất cứ ai đang muốn tìm kiếm cho mình một công việc tương lai. Đó không chỉ là sự đảm bảo cho một cuộc sống sung túc, cho những kỳ nghỉ thú vị mà là thương hiệu cá nhân, là niềm tự hào, hãnh diện của bất cứ ai.

 

Và tin vui cho những ai quan tâm đến theo đuổi nghề nghiệp nguồn nhân lực và chuỗi cung ứng! 2 trong 11 nhóm ngành nghề có mức lương khủng tại Việt Nam 2017.

 

Theo báo cáo của First Alliances, một công ty tư vấn hàng đầu tại Việt Nam về nguồn nhân lực, chuyên về tuyển dụng và tiền lương, các nghề nghiệp trong ngành quản trị nguồn nhân lực và quản trị chuỗi cung ứng đang chiếm vị thế trong top những ngành có mức lương khủng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

 

Đối với ngành quản trị nguồn nhân lực, dẫn đầu mức lương khủng là giám đốc nguồn nhân lực. Các ngành có mức khủng tiếp theo đó là các nhà quản trị nguồn nhân lực, chuyên gia tuyển dụng, chuyên gia đào tạo, nhà quản trị tiền lương.

 

Đối với ngành quản trị chuỗi cung ứng, dẫn đầu mức lương khủng thuộc về nhà quản trị chuỗi cung ứng với mức lương khủng. Tiếp đến là các nhà quản trị hoạch định và mua sắm, hậu cần và quản trị tồn kho.


Để có thông tin chi tiết về các mức lương, hãy xem bản cáo cáo được link ở cuối bài viết.

 

Chúc mừng những sinh viên đã chọn cho mình nghề nghiệp mơ ước trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực và chuỗi cung ứng.

 

Và khoa QTKD tự hào là khoa đang đào tạo các cử nhân của các chuyên ngành hấp dẫn trên. Trong chương trình đào tạo cử nhân, khoa đào tạo các chuyên ngành QTKD tổng quát, QT chuỗi cung ứng và QT nguồn nhân lực. Trong các chương trình đào tạo sau đại học, khoa đang đang tạo các chuyên ngành cao học quản trị kinh doanh theo hai hướng nghiên cứu và thực tiễn; đào tạo tiến sĩ chuyên ngành QTKD.

 

Xem báo cáo tại đây.