DHKT

BẢO VỆ LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP- KHÓA 39- KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

04/05/2017

Vào chiều ngày 03/05/2017 tại phòng D204 đã diễn ra chương trình bảo vệ luận văn tốt nghiệp của 2 sinh viên ngành Quản trị nguồn nhân lực khóa 39.

Sau 4 năm học tập dưới sự hướng dẫn của thầy cô, sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, viết khóa luận tốt nghiệp và chuẩn bị bảo vệ trước hội đồng.  Đây là thời khắc quan trọng nhất sau 4 năm miệt mài học tập và rèn luyện trên ghế nhà trường, đây không chỉ là cơ hội để thể hiện bản thân, mà còn là dịp để sinh viên áp dụng những kiến thức thầy cô đã truyền đạt trong suốt 4 năm học vừa qua vào những đề tài thực tiễn của mình.


Đến dự lễ có TS Nguyễn Quốc Tuấn- Chủ tịch hội đồng bảo vệ luận văn tốt nghiệp, Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Thu- Thư kí hội đồng và Thạc sĩ Nguyễn Thị Loan.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Thu thông qua quyết định thành lập hội đồng bảo vệ luận án tốt nghiệp, tiếp đến là phát biểu của Tiến sĩ Nguyễn Quốc Tuấn về qui trình bảo vệ luận văn tốt nghiệp cho hai sinh viên nắm rõ và thực hiện.


Ngay sau lễ khai mạc, 2 sinh viên tiến hành báo cáo nghiên cứu trước hội đồng từ 10 đến 12 phút. Sau đó mỗi phiên họp hội đồng đánh giá luận văn tốt nghiệp thực hiện trong khoảng 45 phút. Sinh viên Nguyễn Văn Hạnh trình bày đề tài “ÁP DỤNG KPI TRONG CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ THÀNH TÍCH TẠI CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG”. Trong khung thời gian qui định, sinh viên lần lượt trình bày tóm tắt đề tài, nội dung các chương của luận văn và trả lời khá tốt các câu hỏi của các thành viên hội đồng đưa ra. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung và  hình thức, Văn Hạnh đã trình bày thành công luận văn của mình.


Tiếp tục chương trình là phần trình bày của sinh viên Phan Lê Thùy Ngân với đề tài “ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC BỀN VỮNG NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - TÌNH HUỐNG TẠI TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐÀ NẴNG”. Với sự tự tin và kiến thức có được về nội dung nghiên cứu, Thùy Ngân đã trình bày và phản biện thành công đề tài của mình.


Lễ bảo vệ luận văn tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan và sự chúc mừng nồng nhiệt của thầy cô và bạn bè.

Những khoảnh khắc được ghi lại trong chương trình.