DHKT

Ngoại khoá chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực

11/04/2017

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ

CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

 

Chương trình ngoại khoa tìm hiểu thực tế khóa 40 chuyên ngành QTNNL (lớp 40K17) đã diễn ra tại Xí nghiệp Hà Lam thuộc công ty May Sài Gòn xanh tại cụm xí nghiệp Hà Lam – chợ Được, Quảng Nam vào ngày 01/04/2017. Chương trình được tổ chức bởi Bộ môn QTNNL khoa QTKD, Trường Đại Học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng cùng sự hợp tác hỗ trợ tận tình từ Ban lãnh đạo Xí nghiệp Hà Lam, Công ty may Sài gòn Xanh.


Đoàn hoạt động ngoại khoá chuẩn bị lên đường

Con đường nhỏ bé gồng ghềnh dẫn đến xí nghiệp không ngăn được niềm ham học hỏi của sinh viên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực của Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Đoàn sinh viên được Ban quản lý Xí nghiệp chào đón nồng nhiệt từ những bước chân đầu tiên, nhanh chóng hòa vào bầu không khí làm việc của nhà máy.

Các sinh viên ấn tượng và hứng khởi hơn khi được biết đại diện Ban quản lý đón đoàn là anh Đặng Công Phúc – Phó Giám đốc Xí nghiệp đồng thời cũng là cựu sinh viên khóa 35K17 của chuyên ngành. Điều đó làm cho buổi tìm hiểu diễn ra với sự hứng thú của sinh viên và sự nhiệt tình của công nhân viên xí nghiệp.

 


Các SV đang tìm hiểu và được giải đáp về thực tiễn các hoạt động trong quản trị nguồn nhân lực tại đơn vị

Thắc mắc của sinh được giải đáp một cách tỉ mĩ bởi những nhà quản lý của xí nghiệp. Sinh viên được thỏa trí tò mò, tìm hiểu chuyên môn mà mình theo đuổi. Những câu hỏi được đặt ra có thể đến như về cách thức quản lí công nhân nhà máy, qui định an toàn vệ sinh lao động, cách thức quản lí lương thưởng cũng như cách mà công ty giúp đỡ nhân viên cân bằng cuộc sống.

Các bạn sinh viên còn chủ động xin phép giúp đỡ sắp xếp bữa ăn cho nhân viên nhà máy để rèn luyện kĩ năng networking của bản thân.


SV đang cùng với nhân viên công ty chuẩn bị bữa ăn trưa công đoàn Xí nghiệp

Chuyến đi kết đầy cảm xúc của đoàn người tham gia. Bộ môn Quản trị nguồn nhân lực chân thành cảm ơn quý công ty cũng cùng nhà trường đã tạo điều kiện cho chuyên ngành tiếp nối niềm đam mê của các em.

Hình lưu niệm chuyến ngoại khoá