DHKT

Chương trình Workshop2 của dự án STARTUP INTERN

26/03/2017

 

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời
Vậy là sáng ngày 18/03/2017,  workshop 2 với chủ đề HỢP TÁC XÃ VÀ TÌM KIẾM DOANH NGHIỆP THỰC TẬP đã chính thức khép lại với đầy cảm xúc.

Hôm nay các nhóm thí sinh đã được giải đáp những thắc mắc về Hợp Tác Xã và các Doanh nghiệp mà nhóm quan tâm. Bên cạnh đó các nhóm thí sinh cũng được lắng nghe những tham luận đến từ các Hợp Tác Xã và được BTC và các Doanh nghiệp đưa ra những định hướng về đơn vị thực tập.

Startup Intern chân thành cảm ơn sự có mặt của đại diện các Hợp Tác Xã cũng như các Doanh nghiệp đã mang đến những chia sẻ vô cùng hữu ích, giúp các nhóm thí sinh có cơ hội tìm được vị trí thực tập mong muốn đúng với khả năng của mình.

Buổi Workshop đã khép lại một cách thành công và mở ra rất nhiều định hướng cho các nhóm thí sinh trong những hành trình sắp tới của cuộc thi!

Hãy cùng chờ đợi những sự kiện tiếp theo bằng việc theo dõi Fanpage của chương trình. Còn bây giờ hãy cùng Startup Intern nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của workshop hôm nay nhé!

Chúc mừng các nhóm đã tìm được doanh nghiệp "đỡ đầu". Chúng ta cùng chờ đón ngày mai, workshop với chủ đề "Nhân sự cho startup".