DHKT

CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ LET'S SHINE - KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

06/10/2016

Trải qua kì thi Đại học cam go, trải qua khoảng thời gian nộp hồ sơ đầy căng thẳng, cuối cùng, những tân sinh viên 42K đã chính thức trở thành thành viên của khoa Quản trị kinh doanh. Bước vào môi trường mới, tiếp xúc với con người mới, chắc hẳn cảm giác lo lắng, bỡ ngỡ vẫn luôn hiện hữu trong các em. Vậy nên, để khiến tân sinh viên cảm thấy gần gũi với mái nhà chung này hơn, Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức hội thi văn nghệ Let’s Shine, trước là chào đón tân sinh viên khóa 42K, sau là tạo cho các em một nơi để thỏa sức tỏa sáng và thể hiện mình. 

Tại hội trường A từ 14h, các thành viên trong Ban tổ chức đã nhanh chóng hoàn thành những công đoạn cuối cùng trong việc trang trí sân khấu, chuẩn bị âm thanh và các công tác khác nhằm mang lại điều bất ngờ cho các Tân sinh viên khóa 42K. Từng dòng chữ được treo lên, từng hình ảnh được trang trí. Không khí càng trở nên nhộn nhịp hơn bởi tiếng nói cười. Tất cả mọi người đều cố gắng hết mình với hi vọng Let’s Shine sẽ là để lại dấu ấn đầu tiên quan trọng nhất trong cuộc đời sinh viên của các em.


Đúng 17h30, những khán giả đầu tiên bắt đầu xuất hiện. Quảng đường từ dưới sân lên đến tầng bốn được trang trí thật xinh với đèn hoa đăng, với sticker dán mặt, với bảng chụp “Shine with me” đã khiến cho các bạn Tân sinh viên vô cùng hào hứng. Khoảng cách giữa những anh chị khóa trên và các em dường như đã xóa nhào để thay vào đó là tình cảm thân quen giữa những người con sống chung dưới mái nhà DBA.

Chương trình chính thức bắt đầu bằng màn hoạt náo cực kì sôi động. Ngay lúc này, hội trường A ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Những tiếng reo hò, cười đùa, những lần đồng thanh hô vang theo lời quản trò thật sự 

Hội thi văn nghệ Let’s shine vinh dự khi có tham dự của thầy Trưởng khoa cùng các thầy cô tổ trưởng bộ môn. Thầy Nguyễn Trường Sơn, trưởng khoa Quản trị kinh doanh thay mặt khoa gửi lời chúc mừng đến tất cả tân sinh viên khóa 42K khoa Quản trị kinh doanh, đồng thời, thầy còn gửi những lời tâm sự và niềm tin vào một thế hệ mới đầy triển vọng của khoa trong năm nay.

Let’s Shine còn là dịp để Khoa Quản trị kinh doanh nhìn lại một năm hoạt động, trao giấy chứng nhận và giấy khen cho các cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động đoàn, trao giấy khen cho thủ khoa 3 chuyên ngành trong kì thi Đại học 3016. Bên cạnh đó, 6 suất học bổng bán phần từ nhà tài trợ chính Trung tâm Tin học và ngoại ngữ Indec cũng được trao cho bạn tân sinh viên.

Sau tiết mục đặc sắc từ khách mời, các phần thi văn nghệ chính thức tranh tài. Trải qua vòng loại khắc nghiệt, từ 33 tiết mục đăng kí tham gia đã có 12 tiết mục xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Mỗi tiết mục là một màu sắc riêng, một ấn tượng riêng nhưng tất cả đều cùng nhau tỏa sáng hết mình trong đêm chung kết. Chắc chắn sau đêm văn nghệ này, các bạn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa và sẽ cùng nhau mang “ánh sáng” tuổi trẻ của Khoa Quản trị kinh doanh đi khắp muôn nơi.

Một điều bất ngờ dành cho các bạn Tân sinh viên chính là màn tổ chức sinh nhật của Khoa dành cho các sinh viên có ngày sinh vào tháng 10. Từng lời ca cất lên, những ngọn nến lung linh, khoảnh khắc cùng nhau cầu nguyện và thổi nến sẽ là những gì đẹp nhất còn đọng lại trong kí ức của mỗi người trong đêm hôm ấy. Sinh nhật này có lẽ là sinh nhật đẹp nhất của những năm đại học mà các bạn đã, đang và sẽ trải qua.

Không dừng lại ở đây, Liên chi đoàn khoa còn gửi đến các bạn một tiết mục cực dễ thương từ các thành viên trong liên chi. Chính giây phút này là giây phút trái tim bạn, tôi và tất cả chúng ta như chung cùng một nhịp. Tất cả mọi người cùng hát vang, cùng nhảy, cùng cười, cùng hòa chung trong bầu không khí rực lửa ấy.

Mỗi hội thi, mục đích quan trọng nhất vẫn là tìm ra người quán quân xứng đáng. Năm nay, với tiết mục xuất sắc Hawaii shake your balla, lớp 42K02.3 đã giành lấy chiến thắng về mình. Giải nhì và ba lần lượt thuộc về tiết mục múa Duyên quê của lớp 42K25.2 và tiết mục Handmine của 40K17. Trong đó, giải ấn tượng thuộc về lớp 42K02.5 tiết mục Chú voi con ở bản Đôn với phong cách hát và trình diễn mới lạ. Tuy nhiên, dù lớp nào quán quân đi chăng nữa, điều quan trọng là các bạn đã có một khoảng thời gian đáng nhớ với khoa Quản trị kinh doanh. Nhìn thấy các bạn vui đùa, sôi nổi, thầy cô và các thành viên trong ban tổ chức thực sự cảm thấy ấm lòng. Chắc chắn, lứa sinh viên 42K năm nay sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong các sự kiện khác mà Khoa tổ chức. Chắc chắn sau chương trình này, Khoa Quản trị kinh doanh sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong trái tim của mỗi sinh viên DBA.