DHKT

ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG CAO CHUYÊN NGÀNH QTKD TỔNG QUÁT

  Chương trình đào tạo chất lượng cao tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng được triển khai từ năm học 2011-2012 nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực có chất lượng trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Ngoài Quản trị tài chính, năm nay, Khoa Quản trị Kinh doanh chính thức tuyển sinh và đào tạo chất lượng cao chuyên ngành Quản trị kinh doanh tổng quát. Học tập trong môi trường chất lượng cao, được đào tạo những gì khác với chương trình đại trà luôn là câu hỏi của bất cứ sinh viên nào khi lựa chọn cho mình con đường mới!


  Để trả lời câu hỏi này, dưới đây là tổng hợp những nguồn thông tin cụ thể và chính xác nhất giúp các bạn thuận tiện khi lựa chọn ngành học.


  1. Chương trình đào tạo

 Chương trình đào tạo được xây dựng trên cơ sở tích hợp chương trình của các Trường Đại học tiên tiến, hướng đến việc tiếp cận chuẩn chương trình đào tạo quốc tế. 

IMG_01031

 

   Trên 20% số học phần trong mỗi chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh. Các học phần chuyên ngành đều sử dụng tài liệu bằng Tiếng Anh, có hỗ trợ bằng trợ giảng ngôn ngữ để sinh viên có thể tiếp cận và tự phát triển kiến thức chuyên ngành sau khi tốt nghiệp. 


  2. Giáo trình/ Tài liệu học tập

  Sinh viên được ưu tiên sử dụng nguồn tài liệu tiếng Anh và tiếng Việt tại Thư viện trường trong quá trình học tập. Ngoài ra, sinh viên còn được sử dụng tài liệu online từ Nhà xuất bản Cengage Learning cho các học phần chuyên ngành.

IMG_0103 

 

 

  3. Đội ngũ giảng viên và trợ giảng

   Đối với kiến thức chuyên ngành, đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy chương trình gồm các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ hoặc Thạc sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm cùng với các giảng viên từ các trường Đại học nước ngoài có liên kết với trường tham gia giảng dạy.

    Ngoài giờ giảng chính thức, sinh viên còn được sự hỗ trợ học tập từ phía các trợ giảng để hướng dẫn làm tình huống, bài tập nhóm và giải đáp các thắc mắc trong quá trình học tập.

 

IMG_01033


    Đối với các kĩ năng tiếng Anh, đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy chương trình là các giảng viên giàu kinh nghiệm từ Trường Đại học Ngoại Ngữ (Đại học Đà Nẵng), và các giảng viên ngôn ngữ người nước ngoài.

     Chương trình đào tạo chất lượng còn có sự tham gia của các nhà quản lý giỏi, những doanh nhân thành đạt nhằm chia sẻ kinh nghiệm, giúp sinh viên có những trải nghiệm thực tế về quản lý – kinh doanh.


  4. Cơ sở vật chất

     Nhà trường cam kết các điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo chương trình chất lượng cao. Phòng học được thiết kế cho lớp học có 40 sinh viên, có đầy đủ điều hòa nhiệt độ, máy chiếu, micro không dây, hệ thống Internet wifi, các trang thiết bị hỗ trợ phương pháp giảng dạy tích cực.

 

IMG_01034

   Ngoài ra, nhà trường có bố trí phòng tự học để sinh viên có thể thảo luận nhóm, bố trí phòng máy tính hoặc không gian học tập riêng cho từng sinh viên.


  5. Cơ hội nghề nghiệp và học tập ở nước ngoài

  Sinh viên sẽ được ưu tiên giới thiệu thực tập và việc làm tại các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước (các doanh nghiệp liên doanh hoặc 100% vốn của nước ngoài...).

  Sinh viên theo học chương trình được quyền chuyển tiếp học đại học tại nước ngoài theo các chương trình 2+2, 3+1 đã có cam kết. 

 

IMG_01035



  6Học phí và chính sách học bổng

   - Học phí là 8.500.000 đồng /học kỳ/ sinh viên.

   - Học bổng cho 25% sinh viên chương trình đào tạo chất lượng cao với các loại học bổng đặc biệt, học bổng 100%, 50%, 25% mức học phí.

   - Học bổng đặc biệt bao gồm 100% học phí, lưu trú phí và hỗ trợ sinh hoạt phí 1.000.000 đồng/tháng.


  7. Các dịch vụ gia tăng khác cho người học

   Sinh viên theo chương trình chất lượng cao còn nhận được các dịch vụ gia tăng như: tham gia các hoạt động ngoại khóa để tăng kĩ năng mềm của người học; tham gia các hoạt động trao đổi học thuật với sinh viên trong và ngoài nước; tham gia các báo cáo chuyên đề và các hội thảo khoa học tại trường…


    Sinh viên tham gia chương trình chất lượng cao được ưu tiên sử dụng quỹ hỗ trợ nghiên cứu khoa học để thực hiện các dự án nghiên cứu của mình, có sự tham gia hướng dẫn từ phía thầy cô và nhà trường.


    Với đội ngũ giảng viên ưu tú, nhiệt tình và cơ sở vật chất cũng như các điều kiện khác, Khoa Quản trị Kinh doanh tin rằng đào tạo chất lượng cao sẽ là con đường tốt nhất để khẳng định chất lượng đào tạo của Khoa, đồng thời mang lại cho sinh viên kiến thức cũng như kĩ năng để thích nghi với bối cảnh hòa nhập của toàn thế giới.