DHKT

VƯỢT QUA GIỚI HẠN BẢN THÂN 2016

10/04/2016

“Cuộc đua kỳ thú” mang bản sắc DBA - Vượt qua giới hạn bản thân mùa thứ hai đã trở lại . Chương trình mang đến những  trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, bổ ích,giúp các bạn sinh viên có thể vượt qua rào cản,trở ngại của bản thân tưởng chừng như không thể.

Năm nay, chương trình với quy mô hết sức hoành tráng, không chỉ nằm trong khuôn khổ của trường ĐH Kinh tế mà còn mở rộng đến tất cả các trường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.



Chương trình diễn ra ngày 09/4, nhưng trước đó các bạn sinh viên đã được chia nhóm, cùng giao lưu, trò chuyện, hoạt náo với một vài trò chơi nhỏ và được Ban tổ chức (BTC) hướng dẫn tận tình để chuẩn bị cho những thử thách sắp diễn ra.







Suốt một hành trình dài 17 giờ, các bạn trẻ đã thể hiện hết tất cả sự năng động, bùng nổ, rất nhiệt tình, rất đậm chất sinh viên.Các bạn đã cho mọi người thấy được tinh thần đồng đội, sự ăn ý giữa các thành viên trong nhóm, và cả sự sáng tạo qua những thử thách vô cùng cam go từ BTC.








 Cùng với những trải nghiệm thú vị  các đội chơi được tham gia một công việc vô cùng ý nghĩa, là tuyên truyền, xin chữ ký của người dân về một số vấn đề thời sự nóng hổi đang được quan tâm bằng cách rất riêng, rất sinh viên.

những "chiến binh" cũng đã dần "đập tan" hết những thứ mà họ đã từng nghĩ rằng "Mình sẽ không bao giờ làm được", đã phá vỡ những "giới hạn" mà mỗi bản thân luôn cố hữu trong suy nghĩ. Cuộc chơi luôn có kẻ thắng, người thua, nhưng dù như thế nào đi nữa, các bạn đã chiến thắng được kẻ thù lớn nhất của cuộc đời – bản thân mình.