DHKT

HƯỞNG ỨNG HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG 85 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN

21/03/2016

Hưởng ứng chuỗi hoạt động kỷ niệm 85 năm thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vừa qua Liên chi Đoàn Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã tham gia Hội trại truyền thống “Tuổi trẻ Đại học Đà Nẵng – Hào khí vươn cao, khát vọng bay xa”. Hội trại diễn ra rất sôi nổi từ tronng 3 ngày 18-20/03/2016 gần công viên châu Á với nhiều hoạt động thú vị.

Liên chi đoàn khoa Quản trị Kinh doạnh thuộc cụm Đại học Kinh Tế với chủ đề trại: Việt Nam – Hành trình hội nhập. Với thông điệp đề cao hội nhập quốc tế, Khoa cùng với 9 tiểu trại khác đã đem đến những sắc thái rất riêng, rất đặc biệt và rất nhiều màu sắc trong Hội trại này.

Đặc biệt, đến với hội trại, Khoa đã giới thiệu với bạn bè “quốc tế” vẻ đẹp nước Đức – đất nước của lúa mạch và bia, đề cao sự hợp tác hữu nghị Việt – Đức. Cùng với đó là lửa nhiệt huyết, tinh thần chơi hết mình của hơn 50 trại sinh DBA.

Hội trại đã diễn ra thành công tốt đẹp, đã gắng kết được các thành viên trong Khoa với nhau nói riêng và với trường, với toàn Đại học Đà Nẵng nói chung. Hội trại kết thúc nhưng đọng lại trong lòng mỗi sinh viên DBA những khoảng khắc khó quên, sát cánh bên nhau, cùng nhau vui chơi, cùng nhau hoạt động. Đây chắc hẳn là một kỷ niệm đáng nhớ của các trại sinh Khoa Quản trị kinh doanh.

Không chỉ vậy, điều đáng vui mừng hơn, Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh đã xuất sắc trong các hoạt động của trường tại Hội trại này với thành tích Nhì toàn đoàn

Hình ảnh các hoạt động của Liên chi đoàn Khoa tại Hội trại: