DHKT

CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP KIẾN TẠO TƯƠNG LAI

30/06/2015


Với chuyến đi 8 ngày qua 3 tỉnh thành miền Nam là Đà Lạt, HCM và Cần Thơ, đoàn kiến tập với 24 người đã khám phá nhiều nét văn hóa độc đáo của từng vùng miền miền Nam đất nước: từ dãy núi cao nguyên Đà Lạt đến đồng bằng - miền đất hứa Sài Gòn và cuối cùng là miền quê sông nước Cần Thơ. Đúng với tên gọi của nó, mục đích chương trình không chỉ dừng lại ở việc học tập, quan sát các hoạt động sản xuất kinh doanh (thăm quan nhà máy ACECOOK ở HCM), thành viên tham dự chương trình còn có cơ hội được kinh doanh thực tế 1 ngày với ý tưởng của riêng từng nhóm tại đất Sài thành - nơi mà nhiều thế hệ doanh nhân thành công của cả nước đã trưởng thành từ đây.

Lần đầu tiên CLB K2S tổ chức một chương trình quy mô tầm cỡ mà không bất cứ CLB nào trong trường Đại học Kinh tế từng tổ chức. Tuy có gặp nhiều khó khăn trong việc điều hành và hướng dẫn tour nhưng với sự cam kết và chuẩn bị chu đáo ngay từ đầu, mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ từ lúc khởi hành đến lúc quay trở về Đà Nẵng.

Với những tín hiệu khá tích cực như vậy, CLB K2S mong muốn sẽ đưa chương trình trở thành một chương trình thường niên nhằm khuyến khích và mang lại những trải nghiệm và khám phá mới về những vùng miền đất nước và có dịp được kiểm chứng những kiến thức đã được học từ sách vở, từ thầy cô ở trường thông qua các hoạt động kinh doanh và tham quan công ty, nhà máy thực tế.





Một vài hình ảnh kỷ niệm do của chương trình đáng nhớ này