DHKT

SINH VIÊN KHOA QTKD ĐẠT GIẢI BA TẠI HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2021 – 2022

Vào chiều ngày 13/06 vừa qua, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức thành công Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường năm học 2021 - 2022. Trong tổng số 27 đề tài từ 5 tiểu ban trình bày tại Hội nghị, đề tài “Nghiên cứu tác động của nhu cầu chạm vào sản phẩm đến ý định mua thực phẩm trực tuyến” của sinh viên khoa QTKD đến từ lớp 44K02.3 bao gồm Nguyễn Thị Ngọc Ánh và Lê Thị Mỹ Yến đã xuất sắc đạt được giải ba dưới sự hướng dẫn của TS Lê Thị Minh Hằng - Phó trưởng Khoa QTKD.

Khoa QTKD xin chúc mừng nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học và giảng viên hướng dẫn TS Lê Thị Minh Hằng đã đạt kết quả cao tại Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường năm học 2021 - 2022. Khoa tin rằng thành quả này là xứng đáng với công sức và thời gian mà các bạn sinh viên cũng như giảng viên hướng dẫn đã dành ra.



Một lần nữa Khoa QTKD chúc mừng và mong muốn không chỉ riêng hai bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc lần này mà toàn thể các sinh viên khoa QTKD sẽ luôn duy trì tinh thần nghiên cứu khoa học cũng như luôn nỗ lực kết hợp kiến thức từ giảng đường vào nghiên cứu khoa học và đạt được nhiều kết quả nghiên cứu và đề tài xuất sắc trong tương lai!