DHKT

KẾT QUẢ CUỘC THI STARTUP RUNWAY 2022 - CHÚC MỪNG CÁC DBAERS TÀI NĂNG

Chung kết cuộc thi Startup Runway 2022 - "Beyond the Boundaries." đã diễn ra thành công tốt đẹp vào Thứ 6 vừa qua với những ý tưởng xuất sắc đến từ top 5 đội chơi chung cuộc. Qua những phần thi kịch tích, các sinh viên tài năng DBA đã mang về những kết quả đầy tự hào.

Hình ảnh tập thể các thành viên tham dự buổi chung kết cuộc thi Startup Runway 2022.

Xin chúc mừng bạn:
- Nguyễn Hữu Tiến Đạt - sinh viên lớp 45K02.1. 
Là thành viên nhóm Cyberpunk với dự án phát triển ứng dụng mua sắm và thử đồ trực tuyến Fit On, đã đạt được Giải NHẤT trong toàn cuộc thi.

Xin chúc mừng các bạn:
- Võ Thị Phương Liên - sinh viên lớp 45K02.4,
- Võ Thị Nga - sinh viên lớp 45K02.4,
- Nguyễn Thị Trà My - sinh viên lớp 45K02.4,
- Đặng Thị Phương Nhi - sinh viên lớp 45K02.4
Là thành viên nhóm EnerG với dự án phát triển ứng dụng App Eyes sử dụng AI hỗ trợ những người khiếm thị, đã đạt được Giải BA trong toàn cuộc thi.

Xin chúc mừng các bạn:
- Nguyễn Văn Bình Huy - sinh viên lớp 47K25.1,
- Trần Thị Minh Trang - sinh viên lớp 47K25.1
Là thành viên nhóm The VirEXP với dự án phát triển ứng dụng hỗ trợ định hướng nghề nghiệp VirEXP/Worvir Experience, đã đạt được Giải KHUYẾN KHÍCH trong toàn cuộc thi.

Xin chúc mừng bạn:
- Nguyễn Thị Hoàng Diễm - sinh viên lớp 45K17
Là thành viên nhóm Citrine với dự án phát triển ứng dụng lịch sử kết hợp thực tế ảo, đã đạt được Giải KHUYẾN KHÍCH trong toàn cuộc thi.

Xin chúc mừng các bạn sinh viên đã đạt được những kết quả cao trong cuộc thi khởi nghiệp 2022. Đây là những kết quả xuất sắc và cũng là những bước đệm đáng tự hào trong quãng đời sinh viên của các DBAers. Hy vọng rằng các bạn sẽ luôn nhiệt huyết, luôn cố gắng hơn nữa để phát triển bản thân trong tương lai nhé.