DHKT

SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC - THỎA SỨC THỂ HIỆN TÀI NĂNG CỦA CHÍNH MÌNH

Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XII năm 2022 đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, náo nhiệt. Tại đây các vận động viên đến từ các trường thuộc Đại học Đà Nẵng đã có cơ hội cùng nhau thi đua, rèn luyện tinh thần thể thao và đem về những thành tích đáng chú ý.

Ngành Quản trị Nguồn nhân lực cũng vinh dự có sự góp mặt của các tuyển thủ cừ khôi đến từ các bộ môn Cầu lông, Bóng đá và Bóng rổ, mang về cho Đoàn thể thao của Trường những tấm huy chương rực rỡ.

Với Minh Thư, hiện đang là sinh viên lớp 44K17, em chia sẻ: “Chơi thể thao với em là thỏa mãn niềm đam mê, và được cháy hết mình trên sân đấu mới là điều tuyệt vời nhất”. Tại Đại hội thể thao lần này, Minh Thư đã cùng với đồng đội xuất sắc mang về nhiều thành tích cao bao gồm: huy chương vàng đồng đội nữ, huy chương vàng nội dung đôi nữ và huy chương đồng nội dung đơn nữ, góp phần ghi danh vào bảng tổng sắc của DUE.

Bình Minh, đến từ lớp 44K17, một sinh viên năng động, nhiệt huyết với các hoạt động của lớp, của ngành và cả khoa, cũng là một VĐV của đoàn thể thao DUE lần này. Với thành tích cao là huy chương vàng nội dung bóng rổ nữ 3x3. Lần đại hội này với Bình Minh rất đặc biệt, vừa là lần đầu cũng là lần cuối khoác lên mình màu áo của DUE nên dù có gặp phải trở ngại, bị chấn thương từ những trận đầu, nhưng em vẫn cố gắng nỗ lực và cùng toàn đội gặt hái thành quả xứng đáng với nỗ lực của mình.

Đa dạng trong các môn thể thao, ở môn bóng đá nữ, ngành Quản trị nguồn nhân lực cũng có sự góp mặt của hai chân sút Xuân Thùy và Trung Tâm, lớp 47K17, với thành tích xuất sắc đạt Huy chương vàng. 

Một lần nữa, xin chúc mừng các vận động viên đã hoàn thành xuất sắc Đại hội lần này. Mong rằng các bạn và các khóa tiếp theo của ngành Quản trị nhân lực sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích này, tiếp tục hô vang câu khẩu hiệu “K17 - Cháy hết mình - Đưa nhân lực - Đi muôn nơi”.

Từ lớp học đến nhà thi đấu, các bạn sinh viên K17 luôn mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, cháy hết mình với từng trận đấu, biến những trận thi đấu không chỉ là thành tích thắng thua mà là sự trình diễn trong màu áo của DUE. Năng lượng, nhiệt huyết, cống hiến là 3 từ dành cho các cô gái đến từ ngôi nhà K17 - Quản trị nguồn nhân lực. 

Ngành Quản trị nhân lực luôn chú trọng xây dựng môi trường cho sinh viên chuyên ngành được học tập và tự do tham gia các hoạt động của khoa cũng như của nhà trường, hỗ trợ sinh viên phát triển năng lực toàn diện của mình.