DHKT

CHÚC MỪNG CÁC NGHIÊN CỨU SINH ĐÃ BẢO VỆ THÀNH CÔNG LUẬN ÁN TIẾN SĨ CẤP TRƯỜNG

Vừa qua, hội đồng đánh giá Luận án tiến sĩ cấp Trường của các nghiên cứu sinh chuyên ngành Quản trị kinh doanh K30, K31 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các Nghiên cứu sinh trong đợt bảo vệ lần này bao gồm:

● NCS Nguyễn Thị Thúy Hằng chuyên ngành Quản trị kinh doanh khóa 31 với đề tài: Mối quan hệ giữa phẩm chất cá nhân lãnh đạo và kết quả hoạt động doanh nghiệp: Nghiên cứu tại Việt Nam được hướng dẫn khoa học bởi PGS TS. Nguyễn Phúc Nguyên và TS. Nguyễn Hiệp. 

 NCS Hồ Thị Châu  chuyên ngành Quản trị kinh doanh khóa 30 với đề tài: Phát triển bền vững du lịch tỉnh Khánh Hòa được hướng dẫn khoa học bởi GS TS. Nguyễn Trường Sơn và TS.Phan Thị Dung. 

 NCS Nguyễn Thị Như Mai chuyên ngành Quản trị kinh doanh khóa 31 với đề tài: Nghiên cứu ảnh hưởng của chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích đến lòng trung thành khách hàng trong các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi được hướng dẫn khoa học bởi PGS TS. Phạm Thị Lan Hương và TS. Ngô Thị Khuê Thư. 

 NCS Nguyễn Hoàng Ngân chuyên ngành Quản trị kinh doanh khóa 31 với đề tài : Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt Nam được hướng dẫn khoa học bởi GS TS. Trương Bá Thanh và PGS TS. Trần Trung Vinh

 NCS Trần Thị Trương chuyên ngành Quản trị kinh doanh khóa 30 với đề tài: Phát triển nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp du lịch ở tỉnh Quảng Ngãi được hướng dẫn khoa học bởi GS TS. Nguyễn Trường Sơn và TS. Nguyễn Quốc Tuấn.

  Trong đợt bảo vệ lần này, mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các NCS đã rất cố gắng hoàn thành đề tài bảo vệ của mình, đóng góp có giá trị vào việc làm phong phú cơ sở lí luận và có ý nghĩa thực tiễn. Hội đồng đã đưa ra những đánh giá sát sao về luận án của nghiên cứu sinh, nhận xét khách quan về cả ưu điểm và hạn chế của đề tài, đồng thời đưa ra những định hướng nghiên cứu để các nghiên cứu sinh tiếp tục hoàn thiện đề tài của mình.

 

Hội đồng đánh giá chụp ảnh lưu niệm cùng NCS Nguyễn Hoàng Ngân (bảo vệ online)

Đề tài của NCS Nguyễn Hoàng Ngân nghiên cứu về ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng khách hàng - một trong những tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp và nắm vai trò quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp đó.

Chủ tịch Hội đồng PGS.TS Đào Hữu Hòa đưa ra nhận xét về luận án của NCS Trần Thị Trương

Đề tài của NCS Trần Thị Trương nghiên cứu về Phát triển nguồn nhân lực cho ngành du lịch tại tỉnh Quảng Ngãi. Đề tài đã đưa ra nhiều giải pháp mang tính thời sự và thiết thực, góp phần cho công tác phát triển nguồn nhân lực và phát triển du lịch của tỉnh Quảng Ngãi.

Các thành viên trong hội đồng đánh giá chụp hình lưu niệm cùng NCS Trần Thị Trương

Hình thức thành lập hội đồng đánh giá tạo điều kiện theo hình thức online để thuận tiện cho các NCS và đảm bảo tiến độ chương trình dù còn gặp khá nhiều khó khăn nhưng các NCS đều hoàn thành dưới sự hỗ trợ của tập thể giảng viên hướng dẫn. Chia sẻ một vài cảm nhận sau buổi bảo vệ, NCS Nguyễn Hoàng Ngân cho biết chị cảm thấy rất biết ơn các thầy cô đã giúp đỡ rất nhiều trong quá trình nghiên cứu, từ giáo viên hướng dẫn đến thầy trưởng khoa. Dù trong điều kiện bảo vệ đặc biệt, chị phải bảo vệ online vì lí do sức khỏe nhưng chị đã bảo vệ thành công luận án của mình, được hội đồng công nhận và đánh giá tốt. Thêm vào đó, chị cảm thấy rằng, việc theo học chương trình Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã giúp chị phát triển hơn rất nhiều từ kiến thức, kỹ năng viết báo, đăng báo,... những kiến thức mà ở bậc thạc sĩ chị chưa thật sự được tiếp cận sâu. 

Xin chúc mừng các nghiên cứu sinh và tập thể giảng viên hướng dẫn đã hoàn thành bảo vệ luận án. Chúc cho các nghiên cứu sinh tiếp tục hoàn thiện đề tài và bảo vệ thành công cho đợt bảo vệ cấp cơ sở tiếp theo. Khoa Quản trị Kinh doanh luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng sinh viên, nghiên cứu sinh của khoa trên con đường chinh phục tri thức.