DHKT

SINH VIÊN KHOA QTKD LỌT TOP 10 DỰ VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI "KHỞI NGHIỆP CÔNG NGHỆ TRONG SINH VIÊN LẦN THỨ HAI"

Cuộc thi "Khởi nghiệp công nghệ trong sinh viên" được tổ chức bởi Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng và Sở Khoa học và Công nghệ thành phố với tiêu chí các dự án khởi nghiệp tham dự cuộc thi “Khởi nghiệp Công nghệ trong sinh viên” phải hướng đến mục tiêu giải quyết các vấn đề của cộng đồng, xã hội góp phần tạo sự đột phá đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội.

Nhóm sinh viên DBA lọt vòng chung kết bao gồm:
1. Nhóm 9 - "Sách điện tử thông minh": 05 sinh viên đến từ lớp 45K02.5 gồm Trần Thị Quỳnh Nhi, Nguyễn Văn Sỹ, Vũ Thị Khương Duyên, Võ Hồng Quỳnh Như và Đặng Nguyễn Hiền Mai
2. Nhóm 2 - "Hệ thống quản lý rác thải sinh hoạt": 02 sinh viên Nguyễn Thị Hoa (45K02.5) và Phạm Đỗ Quỳnh Như (45K02.2)
Các bạn sinh viên đã thể hiện được sự năng động và sáng tạo trong việc vận dụng những xu hướng công nghệ một cách linh hoạt để áp dụng vào và hình thành nên đề tài đáp ứng được các tiêu chí của ban tổ chức. Và đội thi đã xuất sắc chinh phục các vòng thi và lọt vào vòng chung kết cuối cùng.

Nhóm sinh viên GRAM với năm thành viên thuộc lớp 45K02.5

Một lần nữa Khoa QTKD xin chúc mừng nhóm sinh viên dự thi khởi nghiệp đã nỗ lực theo đuổi và xuất sắc vượt qua các vòng thi khó khăn. Khoa QTKD đã và sẽ luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong các cuộc thi khởi nghiệp để góp một phần vào thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp chung của toàn thể sinh viên DBA!