DHKT

CHƯƠNG TRÌNH GIẢI CẦU LÔNG DBA CHAMPION

Giải cầu lông DBA CHAMPION đang ngày càng đến gần, không biết các tuyển thủ đã chuẩn bị những gì cho mùa giải lần này rồi? Liệu các bạn có tò mò ai sẽ là người cạnh tranh chiếc cúp vô địch cùng mình trong cuộc thi này chưa?

Chúng mình sẽ bật mí ngay bây giờ nên dù cho có vội vàng đến đâu đi chăng nữa thì cũng phải tạm dừng mà xem ngay bảng đấu dưới đây để biết đối thủ của mình là ai nhé.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Người xưa có câu “Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng” quả thật không sai đâu nha. Vậy nên các tuyển thủ không nên chủ quan, lơ là mà hãy dành nhiều thời gian để chăm chỉ tập luyện và cố gắng hết mình trong cuộc thi sắp đến. Bên cạnh đó cũng không nên tập quá sức mà hãy chú ý đến sức khoẻ và giữ một tinh thần sảng khoái cho ngày diễn ra giải đấu nhé. Mọi sự cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng thôi nè. 


Hăng say luyện tập nhưng đừng quên rằng chương trình sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7/5 và ngày 8/5 tại sân cầu lông trường tiểu học Ngô Gia Tự. Giải đấu chỉ còn cách một bước chân nữa thôi đó. Hãy mau "lên dây cót" chuẩn bị thôi nào các tuyển thủ ơi!!!


Nội dung: Hạnh Nguyên / Thiết kế: Gia Hưng