DHKT

GIẢI BÓNG ĐÁ HRM CUP 2022

Giải đấu bóng đá nam Tứ Hùng HRM CUP 2022 được khai mạc và đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 28/4 do CLB HRM tổ chức với sự tham gia đông đảo và cổ vũ nhiệt tình của tất cả sinh viên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực; đặc biệt là sự có mặt của các vị khách mời Thầy Nguyễn Quốc Tuấn - Phó chủ nhiệm khoa Quản trị Kinh doanh. Cô Phùng Thị Phước An, cô Huỳnh Thị Mỹ Hạnh, cô Đinh Thị Thuỳ Na, cô Bùi Thị Minh Thu, cô Trần Thị Hằng, cô Trần Thị Lan Trinh- Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh cùng các cổ động viên đã làm tăng thêm bầu không khí sôi động của giải đấu.


Với tinh thần nhiệt huyết, các chàng trai K17 đã cống hiến hết mình tạo nên những trận đấu vô cùng nảy lửa. Mỗi đội bóng đều ngang tài ngang sức, đem đến những phút giây vô cùng nghẹt thở, gây cấn cho các cổ động viên.

Trận chung kết là màn đối đầu giữa 44K17 và 46K17. Cả hai đội chơi đều thể hiện bản lĩnh, tài năng của mình qua từng đường bóng. Với tỉ số 3 - 2 chung cuộc, cúp vô địch đã thuộc về tập thể 44K17

Giải bóng đá HRM CUP 2022 là cơ hội tuyệt vời không chỉ để sinh viên K17 tranh tài thể thao mà còn là dịp để các cầu thủ thể hiện tài năng, rèn luyện sức khỏe, cháy hết mình với đam mê; Hơn hết, giải bóng đá làm nâng cao thêm tinh thần đồng đội, thắt chặt tinh thần đoàn kết của đại gia đình K17.

CLB HRM xin chân thành cảm ơn các đội chơi đã thi đấu hết mình, đem đến những trận bóng vô cùng hấp dẫn. CLB xin cảm ơn quý thầy cô, các bạn cổ động viên đã dành thời gian đến xem và cổ vũ hết mình cho các đội bóng, góp phần tạo nên một mùa giải thành công tốt đẹp.