DHKT

WORKSHOP: COVID 19 VÀ QUẢN TRỊ THÀNH TÍCH: TÁC ĐỘNG VÀ THÍCH NGHI

27/04/2022

Chiều ngày 21/4 vừa qua, workshop “COVID 19 VÀ QUẢN TRỊ THÀNH TÍCH: TÁC ĐỘNG VÀ THÍCH NGHI” do CLB HRM tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của Thầy Nguyễn Quốc Tuấn - Phó chủ nhiệm khoa Quản trị Kinh doanh. Anh Lê Văn Khanh - Process and Training Manager - Công ty TNHH Paradox Việt Nam. Chị Trương Thị Lan Hương - Giám đốc điều hành - Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.



Buổi Workshop đã thảo luận về các chủ đề: thiết kế thang đo lường thành tích và biểu mẫu đánh trong giai đoạn Covid và hậu Covid, phản hồi thông tin và tổ chức cuộc họp xem xét đánh giá, tạo động lực cho nhân viên, trở ngại trong công tác quản trị thành tích giai đoạn này, ứng dụng quản trị thành tích trong tưởng thưởng, ứng dụng quản trị thành tích trong phát triển nhân viên.

Với nội dung đầy hấp dẫn và thiết thực, buổi workshop diễn ra trong bầu không khí thật sôi nổi, thú vị. Sự kiện đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên K17 và sinh viên DUE quan tâm đến bộ môn “Quản trị thành tích”.





Những chia sẻ của hai vị khách mời cùng các thầy cô chuyên ngành đã mang đến các kiến thức, kinh nghiệm cần thiết để quản trị thành tích một cách hiệu quả nhất.

CLB HRM xin chân thành cảm ơn quý thầy cô, 2 vị khách mời cùng các bạn sinh viên đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự buổi workshop. Hi vọng rằng sau chương trình, các bạn có thể củng cố kiến thức, trang bị cho mình các kỹ năng quản trị thành tích để vận dụng vào môi trường làm việc sau này.