DHKT

KHEN THƯỞNG SINH VIÊN DBA ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÁC CUỘC THI KHỞI NGHIỆP

Vào ngày 13/04/2022, Khoa QTKD đã tiếp tục sự kiện khen thưởng sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi khởi nghiệp. Buổi khen thưởng đã diễn ra suôn sẻ với sự tham dự của GS TS Nguyễn Trường Sơn (Trưởng khoa QTKD), TS Lê Thị Minh Hằng (Phó trưởng khoa QTKD), TS Nguyễn Thị Bích Thu (Trưởng bộ môn QTNNL), TS Nguyễn Thị Bích Thủy (Trưởng bộ môn QTKD), các quý thầy cô từ khoa QTKD, các đội thi đạt giải và đặc biệt với sự tham gia của ThS Ngô Tấn Nhị hiện là Tổng giám đốc doanh nghiệp VITRACO - Nhà tài trợ cho buổi khen thưởng. 

GS TS Nguyễn Trường Sơn phát biểu tại buổi lễ

Buổi khen thưởng đã bắt đầu với các phát biểu từ phía Trưởng khoa QTKD và Phó khoa QTKD nhằm chúc mừng cũng như động viên biểu dương cho các đội thi vẫn còn đang trong giai đoạn chuẩn bị cho những vòng thi cuối. Trong khi trao đổi, GS TS Nguyễn Trường Sơn chia sẻ rằng “Khởi nghiệp dần được xem là phẩm chất cần thiết cho sinh viên” và cảm thấy rất vui mừng khi sinh viên khoa QTKD là những sinh viên tham gia tích cực và đạt thành tích tốt trong các cuộc thi về khởi nghiệp hiện nay. Bên cạnh đó, TS Lê Thị Minh Hằng cũng chia sẻ sự trân trọng với những nỗ lực mà các bạn sinh viên đã bỏ ra và nhấn mạnh rằng khoa QTKD đã và sẽ luôn đồng hành cùng sinh viên từ lý thuyết đến vận dụng vào thực tiễn của khởi sự kinh doanh.

GS TS Nguyễn Trường Sơn cùng ThS Ngô Tấn Nhị cùng trao phần thưởng cho các bạn sinh viên khoa QTKD

Bên cạnh việc đi đầu về giảng dạy khởi sự kinh doanh tại khu vực Miền trung - Tây nguyên, Khoa Quản trị kinh doanh - Đại học Kinh tế Đà Nẵng đã luôn lấy việc hỗ trợ tinh thần khởi nghiệp làm kim chỉ nam. Vì thế, xuyên suốt các sự kiện khởi nghiệp, các cuộc thi khởi nghiệp, Khoa luôn hết mình đồng hành cùng sinh viên với tư cách người hướng dẫn cũng như người động viên và hỗ trợ về mặt tinh thần. Và hơn thế nữa, để hoàn thành một phần sứ mệnh đó, Khoa QTKD cũng ưu tiên việc duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp tư nhân để hỗ trợ kiến thức thực tiễn cũng như tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên. Trong thời gian gần đây, Khoa QTKD may mắn được hợp tác và nhận sự ủng hộ rất lớn từ phía ThS Ngô Tấn Nhị, hiện là Tổng giám đốc Công ty Liên Hợp Vận Tải và Du Lịch VITRACO. Trong buổi khen thưởng, ThS Ngô Tấn Nhị cũng chia sẻ một mong muốn, khát khao chia sẻ, nhen nhóm tinh thần khởi nghiệp đến sinh viên Khoa QTKD, nơi mà anh đang theo học và nghiên cứu với vai trò là nghiên cứu sinh.

ThS Ngô Tấn Nhị phát biểu tại buổi lễ

Và rồi những phần quà động viên tinh thần đã được tận tay quý doanh nghiệp và khoa QTKD trao tận tay các sinh viên xuất sắc. Đây là phần thưởng cho những nỗ lực tương xứng từ các bạn sinh viên. Khoa QTKD luôn hy vọng rằng những thế hệ kế tiếp sẽ luôn giữ lửa cho tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên như vậy.