DHKT

TRAINING GIỌNG NÓI ĐẸP - CÙNG NHÌN LẠI MỘT SỰ KIỆN Ý NGHĨA

Tối ngày 13/01/2022 vừa qua, sự kiện training “GIỌNG NÓI ĐẸP” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình chính là tâm huyết, là nỗ lực không ngừng nghỉ của CLB HRM và Yo Group nhằm đem đến những giá trị thực sự cho các bạn trẻ.


Chương trình đã diễn ra vô cùng sôi nổi và thú vị dưới sự dẫn dắt bởi 2 diễn giả chuyên nghiệp, duyên dáng. Đó là chị Bùi Hoàng Yến - MC/BTV, đồng thời hiện là CEO “Công ty TNHH Truyền Thông, Đào Tạo & Tổ chức Sự Kiện Yo Group” và MC/Ca sỹ Phú Sỹ - xuất thân từ Học viện  m nhạc Quốc gia Việt Nam, là cái tên “đắt khách” của các chương trình truyền hình - sự kiện hiện nay.

“GIỌNG NÓI ĐẸP” đã mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và đặc biệt là biết thêm nhiều kỹ năng để cải thiện giọng nói của mình. Đây cũng là cầu nối, tạo điều kiện để những người trẻ để chúng ta chia sẻ, trao đổi những định hướng, khó khăn để cùng nhau phát triển hơn.

BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tham gia, đồng hành của các bạn. Đó là nguồn động lực vô cùng quý giá để BTC ngày càng hoàn thiện và đem đến nhiều chương trình bổ ích hơn.

Sau cùng, CLB HRM cũng xin gửi lời cảm ơn đến đối tác Yo Group - đơn vị đồng tổ chức “GIỌNG NÓI ĐẸP” đã cùng HRM tổ chức sự kiện vô cùng ý nghĩa. Hi vọng rằng, chúng ta sẽ có nhiều lần hợp tác hơn ở những chương trình thật thú vị sắp đến.

-------

#GIONGNOIDEP

#HRM_YOGROUP

#HRM_DUE

Câu lạc bộ HRM - chuyên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực.

Sứ mệnh: Đào tạo và rèn luyện nhân cách để trở thành những người làm Quản trị Nguồn Nhân lực tương lai.

Tầm nhìn: Trở thành một tổ chức học thuật hoạt động có hiệu quả, trên tinh thần tự nguyện, ham học hỏi, có uy tín, thiết thực. Hiệu quả hướng đến lợi ích chung của thành viên CLB về kỹ năng mềm phục vụ cho cuộc sống và tương lai nghề nghiệp sau này.

Thông tin liên hệ:

Email: clbhrm.due@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CLBHRMDUE

Website: https://sites.google.com/view/quantringuonnhanluc

 

  • Nội dung: Hồ Châu Như Ý & Nguyễn Thảo Nguyên
  • Thiết kế: Trần Trọng Nghĩa