DHKT

Talkshow “NHÂN SỰ TRONG TÔI LÀ"

Các bạn Tân sinh viên khi bước vào Đại học - cuộc hành trình mới với rất nhiều điều mới mẻ và thú vị sẽ không khỏi nhiều lo lắng và bâng khuâng khi mọi thứ đều trở nên lạ lẫm. Có lẽ đối với các tấm chiếu mới nhà K17 nói riêng và các bạn tân sinh viên nói chung thì các bạn vẫn còn hoang mang về ngành học của mình. Thấu hiểu nỗi niềm của các bạn, K17-ers chúng mình đã chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng cho chương trình Talkshow “NHÂN SỰ TRONG TÔI LÀ”.


Tối ngày 10/10/2021, TALKSHOW “Nhân sự trong tôi là” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của khách mời là anh Lê Đức Sinh và toàn thể sinh viên của nhà K17.

Chương trình Talkshow “NHÂN SỰ TRONG TÔI LÀ” là những lời chia sẻ gần gũi và thú vị mà gia đình K17 dành cho các tấm chiếu mới nhà mình. Qua chương trình, Ban tổ chức hi vọng với những chia sẻ của anh Lê Đức Sinh sẽ giải đáp được một phần nào đó lo lắng của bạn và giúp các bạn tsv có những kỹ năng, tips và sự chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc hành trình mới tại DUE.

Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến cô Phùng Phước An, anh Lê Đức Sinh và tất cả các thành viên nhà K17 đã dành một chút thời gian tham dự buổi chia sẻ vô cùng ý nghĩa này!


Ban tổ chức luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến, góp ý của các bạn. Đừng ngần ngại góp ý cho bọn mình tại link feedback chương trình: https://bom.to/vpS9PY

Mong rằng gia đình K17 và thầy cô sẽ luôn đồng hành và ủng hộ chúng mình nhé! Hẹn gặp mọi người ở DUE một ngày không xa.

-----------------------

Câu lạc bộ HRM - chuyên ngành Quản Trị Nguồn Nhân Lực.

Sứ mệnh: Đào tạo và rèn luyện nhân cách để trở thành những người làm quản trị nguồn nhân lực tương lai.

Tầm nhìn: Trở thành một tổ chức học thuật hoạt động có hiệu quả, trên tinh thần tự nguyện, ham học hỏi, có uy tín, thiết thực. Hiệu quả hướng đến lợi ích chung của thành viên CLB về kỹ năng mềm phục vụ cho cuộc sống và tương lai nghề nghiệp sau này.

Thông tin liên hệ:

Email: clbhrm.due@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CLBHRMDUE

Website: https://sites.google.com/view/quantringuonnhanluc

 

  • Nội dung: Nguyễn Ngọc Cát Đằng
  • Thiết kế: Trần Thị Mỹ Hoa