DHKT

TỔNG KẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH LIÊN CHI ĐOÀN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH NHIỆM KỲ 2022 - 2024

Chiều ngày 09/01 vừa qua, Đại hội Đại biểu Liên chi Đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích tổng kết và đánh giá các hoạt động đã diễn ra trong nhiệm kỳ 2019 - 2022, từ đó đề ra mục tiêu và phương hướng hoạt động cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2022 - 2024 sắp đến.


Qua một nhiệm kỳ hoạt động vô cùng năng nổ và tích cực, mang lại nhiều thành tích đáng tự hào, Đại hội đã hoàn thành kiện toàn Ban Chấp hành nhiệm kì cũ và tiến hành bầu chọn Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới. Các thành viên trong đội ngũ BCH đã được bổ nhiệm với lòng tin và sự kỳ vọng cho một nhiệm kỳ đạt nhiều thành công vượt bậc hơn trong tương lai. Vậy thì họ là ai? Hãy cùng chúng mình điểm qua “những gương mặt vàng” của BCH nhiệm kỳ mới này nhé.


◼ Đồng chí Trần Đình Long - Bí thư Liên Chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh.

◼ Đồng chí Trần Thị Quỳnh Nhi - Phó Bí thư Liên Chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh.

◼ Đồng chí Nguyễn Văn Sỹ - Phó Bí thư Liên Chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh.

Cùng 12 đồng chí là Ủy viên BCH Liên Chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh, gồm:

◼ Đồng chí Bùi Đoàn Hương Giang

◼ Đồng chí Nguyễn Hữu Hải Long 

 Đồng chí Vũ Thị Khương Duyên

◼ Đồng chí Nguyễn Viết Vĩnh

◼ Đồng chí Nguyễn Đào Trà My 

◼ Đồng chí Nguyễn Quang Huy

◼ Đồng chí Phạm Giang My

◼ Đồng chí Trương Vĩnh Phú

◼ Đồng chí Nguyễn Đức Thạch Thảo

◼ Đồng chí Phan Thị Thương 

◼ Đồng chí Huỳnh Linh Ca Thi

◼ Đồng chí Lê Thu Yến

Họ chính là những mảnh ghép quan trọng giúp hình thành nên một bức tranh hoàn thiện của Ban Chấp hành Liên chi Đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh nhiệm kỳ tiếp theo.


Ngoài ra xin chúc mừng các Chi đoàn đã hoạt động vô cùng sôi nổi và tích cực, đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong năm học vừa qua:

◼ Chi đoàn 46K17.1

◼ Chi đoàn 45K02.2

◼ Chi đoàn 44K25.2

Một lần nữa xin được chúc mừng đến các Chi đoàn đã có tên ở trên. Hy vọng trong nhiệm kỳ mới, các Chi đoàn trong Khoa Quản trị Kinh doanh sẽ ngày càng năng động và hưởng ứng tích cực hơn nữa các hoạt động do nhà trường, do Đoàn đội tổ chức. 

Và mong rằng các bạn DBA-ers sẽ luôn luôn cố gắng và giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết để cùng đồng hành với chúng mình trên những chặng đường kế tiếp. Xin chúc cho Liên chi Đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh nhiệm kỳ mới sẽ ngày càng phát triển và vững mạnh hơn nữa hơn trong tương lai!

 

Nội dung: Trần Thị Minh Anh | Thiết kế: Phạm Nguyễn Gia Hưng