DHKT

LỄ DÂNG HƯƠNG KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM (22/12/1944 - 22/12/2021) - HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA”

Thời tiết mùa đông đúng là không chiều lòng người khi từng trận mưa cứ rơi mải miết. Dù gặp đôi chút khó khăn nhưng cũng không thể nào cản được bước chân của các bạn tình nguyện viên đến với hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”. Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thành lập quân đội nhân dân việt nam (22/12/1944 - 22/12/2021), chúng mình đã cùng nhau dâng hương tại 3 khu vực: Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Trị. Riêng khu vực Quảng Ngãi do ảnh hưởng của bão nên hoạt động lần này sẽ được hoãn đến ngày 25/12/2021, vậy nên các bạn tình nguyện viên tại đây cũng đừng quá lo lắng nhé, chúng mình sẽ được gặp nhau sớm thôi.


Với sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc, mỗi nén hương dâng lên đều được gửi gắm tấm lòng của các bạn tình nguyện viên đến với các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu và cống hiến hết mình cho cách mạng, cho độc lập tự do của Tổ quốc hôm nay. Chắc hẳn sau chuyến đi lần này, chúng ta lại càng cảm thấy trân trọng hơn cuộc sống yên bình mà cha ông ta đã phải đánh đổi bằng xương máu mới có được. Với tinh thần nhiệt huyết và tuổi trẻ tràn đầy, chúng mình hy vọng mỗi người sinh viên đang chảy trong mình dòng máu lạc hồng sẽ luôn cố gắng để trở thành một công dân tốt và đóng góp sức mình để xây dựng nước Việt ngày càng phồn vinh hơn trong tương lai.


Bây giờ hãy cùng DBA nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của “Chương trình tình nguyện: Đền ơn đáp nghĩa” này nhé!


-------------------------------------------

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Tổng phụ trách chính: Nguyễn Hoàng Thảo Quyên - 0906588845

Email: youthdba@due.edu.vn

Fanpage: Đoàn Thanh niên Hội sinh viên - Khoa Quản trị Kinh doanh

_MediaDBA_


  • Nội dung: Trần Thị Minh Anh
  • Thiết kế: Phạm Nguyễn Gia Hưng