DHKT

CHÚC MỪNG SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH ĐÃ ĐẠT DANH HIỆU “SINH VIÊN 5 TỐT CẤP TRƯỜNG” NĂM 2020 - 2021

Phong trào “Sinh viên 5 tốt” là một trong những cuộc đua lớn nhất trong sinh viên cả nước nói chung và sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng nói riêng. Đây là danh hiệu được thể hiện qua sự nỗ lực, cố gắng của mỗi cá nhân sinh viên trong quá trình rèn luyện, hoàn thiện bản thân ở 5 tiêu chí: “Học tập tốt – Đạo đức tốt – Tình nguyện tốt – Hội nhập tốt – Thể lực tốt”.

Và trong số những sinh viên ưu tú nhận được danh hiệu cao quý này ở Cấp Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Khoa Quản trị Kinh doanh rất vui và vinh dự khi có 27 sinh viên xuất sắc được công nhận danh hiệu đáng tự hào này. Xin chúc mừng các cá nhân đã đạt được danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp trường. Đây chắc chắn sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những công sức của các bạn và là động lực để các bạn càng cố gắng và hoàn thiện bản thân hơn nữa qua mỗi ngày. ️

Và hy vọng rằng các bạn sinh viên DBA cũng hãy cùng nỗ lực và cố gắng để đạt được những thành tích tốt và đáng tự hào nhé. “Trái ngọt” không ở đâu xa, nó sẽ ở ngay trước mắt khi chứng kiến được tất cả những nỗ lực từ các bạn sinh viên đấy nha.

Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng điểm lại hình ảnh của các DBA-ers đã hoàn thành xuất sắc chặng đường chinh phục lần này nào. 








  • Nội dung: Huỳnh Linh Ca Thi
  • Thiết kế: Trần Minh Quang