DHKT

THÔNG BÁO DÀNH CHO KHÓA 47K TẠI ĐÀ NẴNG VỀ VIỆC TỔ CHỨC GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP TRỰC TIẾP TẠI TRƯỜNG

Sau những tháng đầu nhập học qua màn hình máy tính tại gia, không biết là các bạn tân sinh viên có háo hức được đến trường học, được trực tiếp giao lưu gặp gỡ thầy cô, bạn bè không nhỉ? Hiện nay, Nhà trường đã có sự đổi mới trong hình thức giảng dạy đối với Khóa 47K rồi đấy nhé. Các bạn đã biết chưa?

Hãy cùng nhau đọc thật kỹ thông báo chi tiết về kế hoạch tổ chức giảng dạy và học tập của nhà trường đối với khóa 47K nhé, cụ thể đó là:

  • Hình thức giảng dạy, học tập: Giảng dạy - học tập trực tiếp kết hợp trực tuyến.
  • Thời gian: Từ Thứ Hai, ngày 06/12/2021 theo thời khóa biểu đã công bố.
  • Đối tượng sinh viên và giảng viên: Sinh viên khóa 47K và giảng viên tham gia giảng dạy khóa 47K (theo thời khóa biểu đã công bố) đang trú tại thành phố Đà Nẵng ở vùng có cấp độ dịch ở cấp độ 1, 2 thì sẽ tham gia dạy, học trực tiếp tại Trường. Những sinh viên khác sẽ học trực tuyến theo hình thức kết hợp (học trực tuyến kết nối với lớp học trực tiếp tại Trường).

Giảng viên, sinh viên khi tham gia các hoạt động giảng dạy và học tập trực tiếp tại Trường cần đảm bảo:

  • Thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định hiện hành; nghiêm túc thực hiện quy định 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế).
  • Khai báo y tế phải được thực hiện trước khi đến trường trên ứng dụng Danang Smart City hoặc trang http://khaibaoyte.danang.gov.vn (chỉ khai báo y tế giấy khi không thực hiện được khai báo điện tử); thực hiện việc quét mã QR theo hướng dẫn.
  • Sinh viên trước khi đến Trường phải khai báo thông tin tiêm vắc xin phòng Covid trong hồ sơ cá nhân trong hệ thống quản lý của Nhà trường tại địa chỉ www.due.udn.vn và tuân thủ hướng dẫn của Nhà trường khi đến Trường.
  • Nghiêm cấm đến trường đối với các trường hợp có biểu hiện nghi ngờ mắc COVID-19 (sốt, ho, khó thở,…); bản thân hoặc trong gia đình có người thân đang trong thời gian cách ly y tế theo quy định.

Vậy các bạn tân sinh viên tại Đà Nẵng đã sẵn sàng cho buổi đầu tiên học tại trường? Và cũng đừng quên tuân thủ những quy tắc trên của nhà trường nhé. Các bạn còn lại thì sao nhỉ? Hy vọng dịch bệnh mau chóng qua để chúng ta sẽ lại được gặp nhau và được tới trường học tập như trước đây.

Chúc các bạn sức khỏe và học tập thật tốt.

  • Nội dung: Ngọ Thị Hồng Duyên, LCĐ
  • Thiết kế: Nguyễn Thị Hồng, LCĐ