DHKT

SINH HOẠT CHI ĐOÀN - HƯỞNG ỨNG “NGÀY THẾ GIỚI PHÒNG CHỐNG BỆNH AIDS 1/12”

HIV là tên của loại virus gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người và bệnh AIDS là hệ lụy của virus này . Đây là căn bệnh "quái ác" đã đe dọa và cướp đi mạng sống của rất nhiều người trên thế giới và nó đã mang đến nhiều sự mất mát cho cả gia đình và xã hội.


Liên chi Đoàn khoa Quản trị kinh doanh tổ chức sinh hoạt trao đổi, loa tỏa thông điệp liên quan đến các vấn đề trong phòng chống bệnh AIDS

Chính vì lẽ ấy, với thông điệp nhằm nâng cao nhận thức về nạn dịch AIDS do việc lây nhiễm HIV, và để tưởng nhớ các nạn nhân đã mất vì HIV/AIDS thì ngày 1 tháng 12 hàng năm được chọn là “Ngày thế giới phòng chống bệnh AIDS” (World AIDS Day). 

Trong bối cảnh “dịch chồng dịch”, để cùng lan tỏa thông điệp ý nghĩa đó, các Chi Đoàn trực thuộc Liên chi Đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức các buổi sinh hoạt với chủ đề: “Tăng cường phòng, chống HIV/AIDS trong bối cảnh đại dịch Covid-19 trong sinh viên” mong muốn truyền tải những kiến thức đúng đắn cho sinh viên về phòng, chống HIV/AIDS cũng như giáo dục hành vi ứng xử và thái độ của sinh viên đối với những người bị nhiễm HIV/AIDS. Dù đang trong thời điểm khó khăn nhưng sự quan tâm, tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên đã mang đến một buổi sinh hoạt vô cùng thuận lợi và đầy bổ ích.


Liên chi Đoàn khoa Quản trị kinh doanh tổ chức sinh hoạt trao đổi vào ngày thế giới phòng chống bệnh AIDS

"Trong thế giới khốc liệt của AIDS không có khái niệm chúng ta với họ. Trong thế giới đó, im lặng đồng nghĩa với cái chết".(Cô-phi An-nan - Thông điệp nhân ngày Thế giới phòng chống AIDS, 1/12/2003). Hãy cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân là chúng ta đang bảo vệ cho cộng đồng và chính những người xung quanh mình. 

-------------------------------------------

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Nguyễn Đức Thạch Thảo - 0357287793

Email: youthdba@due.edu.vn

Fanpage: Đoàn Thanh niên Hội sinh viên - Khoa Quản trị Kinh doanh ĐHKT - ĐHĐN

_MediaDBA_

  • Nội dung: Huỳnh Linh Ca Thi
  • Thiết kế: Trần Minh Quang