DHKT

CHÚC MỪNG TALKSHOW THIẾT KẾ THỜI SINH VIÊN TUYỆT VỜI ĐÃ THÀNH CÔNG RỰC RỠ

Ngày 2/10/2021, Talkshow: “THIẾT KẾ THỜI SINH VIÊN TUYỆT VỜI - HÀNH TRANG SỰ NGHIỆP 2021” do CLB HRM phối hợp với Học viện đào tạo kỹ năng LEAD phối hợp tổ chức đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia của Anh Đoàn Ngọc Hưng - Nhà sáng lập điều hành tại Học viện đào tạo kỹ năng LEAD và sự tham gia của gần 200 sinh viên trên khắp địa bàn Đà Nẵng.

Thông qua buổi talkshow, rất nhiều kiến thức bổ ích đã được diễn giả chia sẻ: xác định mục đích và mục tiêu thời sinh viên; chiến lược chuẩn bị sẵn sàng về năng lực; phương pháp tạo dựng mối quan hệ chất lượng và quản lý bản thân hiệu quả để nâng cao trải nghiệm

“Đừng dại khờ mà tin rằng ‘lên đại học nhàn lắm em ơi’ để rồi buông xuôi rồi mất đi khoảng thời gian tích lũy quý báu” - Những chia sẻ đầy kinh nghiệm của Anh Đoàn Ngọc Hưng đã giúp cho chúng ta biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và thú vị về cách tận dụng thời điểm “vàng” vô giá!


CLB HRM trân trọng cảm ơn diễn giả Đoàn Ngọc Hưng và gần 200 sinh viên đến từ nhiều trường ở địa bàn Đà Nẵng đã tạo ra một buổi talkshow vô cùng tuyệt vời. Mong rằng những điều trên sẽ góp phần giúp các bạn có những năm tháng đại học thật ý nghĩa, thật thành công, và hơn hết là 4 năm đại học sẽ không trở thành "học đại" nữa! Sau Talkshow này, CLB HRM hy vọng rằng các bạn sinh viên đã tích lũy thêm cho mình những kiến thức, những kinh nghiệm cần thiết cho bản thân!