DHKT

Talk Show “Đối thoại chuyên ngành Kinh doanh số” 🔔

Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức Chương trình đối thoại về chuyên ngành mới - Kinh doanh số nhằm mục đích giúp các Tân sinh viên được chia sẻ trực tiếp về định hướng nghề nghiệp, có cái nhìn tổng quan về thực trạng cơ hội, thách thức đối với thị trường việc làm liên quan đến chuyên ngành đã chọn, từ đó xây dựng được mục tiêu và vạch ra kế hoạch cụ thể cho quá trình học tập, rèn luyện bản thân một cách hiệu quả để từng bước tiến đến, chinh phục ước mơ, hoài bão của chính mình. 



🔔Bật mí khách mời siêu hot trong Talk Show “Đối thoại chuyên ngành Kinh doanh số”🔔
- PGS TS. Trần Mạnh Huy - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần VBPO
Đối với thế hệ doanh nhân 7x của thành phố Đà Nẵng ở lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT), cái tên Trần Mạnh Huy khá nổi bật khi anh là chủ một doanh nghiệp có nét đặc thù riêng với gần 30% số lượng nhân viên hoạt động tại công ty là người khuyết tật, người yếu thế; có những nhân viên trình độ học vấn chỉ dừng lại ở lớp 3 hoặc lớp 4. Bản thân anh Huy cũng là một người khuyết tật.
Thành lập Công ty V.B.P.O vào năm 2010 với 15 nhân viên hầu hết là người khiếm thị, nhận gia công phần mềm, sửa chữa máy tính đơn giản. Kết thúc năm tài khóa đầu tiên, doanh thu của công ty chỉ đạt vỏn vẹn…15.000 đồng.
Sau 10 năm hoạt động, đến nay Công ty CP V.B.P.O đã có gần 1.000 nhân viên, doanh thu năm 2020 đạt xấp xỉ 100 tỷ đồng với mức tăng trưởng trên 50% so với năm 2019.

Đặt trong bối cảnh rất nhiều doanh nghiệp lao đao vì đại dịch, nhất là khi thành phố Đà Nẵng từng là “tâm dịch” của cả nước, kết quả nói trên của Công ty CP V.B.P.O được giới doanh nhân đánh là một “cú lướt sóng” đầy ấn tượng.