DHKT

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K47 KHOA QUẢN TRỊ DOANH VỚI CHỦ ĐỀ "DBA VÀ 47K"

17/10/2021

Ngày 26/09 vừa qua, Liên Chi đoàn Khoa và Khoa QTKD tổ chức chương trình chào đón tân SV khoá 47 các chuyên ngành của Khoa.

Chương trình chào đón với chủ đề "DBA VÀ 47K" đã chính thức ra mắt với các bạn tân binh khoa Quản trị Kinh doanh.

Với những điều cần biết được đưa ra thật chi tiết, các bạn sinh viên 47K đã có có một buổi hoạt động với nhiều thông tin bổ ích. Chương trình đem đến cho các bạn Tân sinh viên những kiến thức cơ bản, những chia sẻ và kinh nghiệm từ các thầy cô Khoa Quản trị Kinh doanh và chính từ các anh chị đi trước.

Do hoàn cảnh dịch bệnh Covid_19, Chương trình tổ chức bằng hình thức online. Tuy chưa có dịp “gặp nhau tay bắt mặt mừng” nhưng tất cả thành viên tham gia, nhất là các tân SV đã phản ánh, dường như đã có thân duyên trước, mọi người cảm nhận sự gần gũi, thân thiết nhau, và cảm giác “bở ngỡ lần đầu gặp mặt” đã tan biến. Các tân SV 47K đã cảm nhận, các anh chị năm trên như là những người anh, người chị thân quen, đã cảm nhận được sự quan tâm của thầy cô giáo của Khoa và cảm nhận được mình từ nay trở thành thành viên của đại gia đình DBA!

Khoa Quản trị Kinh doanh xin chân thành cảm ơn các thầy cô và các bạn sinh viên đã dành thời gian để tham gia buổi chia sẻ giữa Khoa và Tân sinh đầu năm học 2021 - 2022.

Kính chúc các thầy cô thật nhiều sức khoẻ. Chúc các bạn sinh viên sẽ chuẩn bị thật tốt cho một năm học hoàn toàn mới này nhé.

       

Đông đảo thầy cô và tân SV tham gia chương trình

GS.TS. Nguyễn Trường Sơn, Trưởng khoa chúc mừng và gửi gắm niềm tin đến các tân sinh viên 47K.



Các tân SV ấn tượng và tự hào về những thành tựu vẻ vang của Khoa.