DHKT

Hội nghị Công tác Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh

30/12/2020

Hội nghị Công tác Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh


Vào hôm qua, thứ ba ngày 29 tháng 12 năm 2020, tại Hội trường E, trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng, Khoa Quản trị Kinh doanh đã long trọng tổ chức Hội nghị Công tác Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh với chủ đề Sinh viên Kinh tế: Nỗ lực - Trách nhiệm - Hoài bão lớn, với sự tham gia của hơn 20 cán bộ giảng viên và hơn 120 sinh viên Khoa QTKD.

Hội nghị Công tác Sinh viên các cấp là chương trình được tổ chức hằng năm nhằm tạo ra kênh tương tác giữa nhà trường và sinh viên.

Năm học 2020 - 2021, căn cứ theo yêu cầu của Ban Giám hiệu về việc tổ chức Hội nghị CTSV Khoa QTKD, hướng tới việc tổ chức thành công Hội nghị CTSV toàn trường với chủ đề Sinh viên Kinh tế: Nỗ lực - Trách nhiệm - Hoài bão lớn, chương trình năm nay được tổ chức nhằm tạo ra cầu nối, giúp sinh viên bày tỏ ý kiến, thể hiện quan điểm của cá nhân và tập thể lớp đối với các vấn đề liên quan trực tiếp đến sinh viên như Đào tạo, Hoạt động ngoại khóa, Hoạt động Phát triển kỹ năng nghề nghiệp, Vai trò của GVCN và cố vấn hỗ trợ học tập, Hoạt động Nghiên cứu Khoa học, v..v…


Trong phần đầu tiên của chương trình, Đoàn Chủ tịch gồm, thầy Nguyễn Trường Sơn – Trưởng khoa QTKD, và thầy Nguyễn Quốc Tuấn – Phó Trưởng khoa QTKD đã trình bày Báo cáo Tổng kết về kết quả năm học 2019 – 2020 đối với công tác sinh viên khoa QTKD. Những thành tựu mà các bạn sinh viên đã đạt được trong học tập và rèn luyện thật ấn tượng và đã mang đến niềm tự hào cho tập thể khoa QTKD.


Tiếp đó, Đoàn Chủ tịch tiếp tục chương trình với việc thảo luận và giải đáp các thắc mắc đến từ các bạn sinh viên theo các chủ đề về Đào tạo, Hoạt động ngoại khóa, Hoạt động Phát triển kỹ năng nghề nghiệp, Vai trò của GVCN và cố vấn hỗ trợ học tập, Hoạt động Nghiên cứu Khoa học, Hoạt động Đoàn Thanh niên.

Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi và cởi mở, khi các Bí thư, Lớp trưởng đại diện cho các bạn sinh viên đến từ các lớp trong Khoa Quản trị Kinh doanh đã tham gia trao đổi, và đóng góp những ý kiến quý giá đối với công tác sinh viên dành cho Khoa cũng như nhà trường.


Đoàn Chủ tịch và các thầy cô hiện là giảng viên của Khoa QTKD cũng đã tích cực tham gia, cùng trao đổi và phần nào giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên.


Thông qua Hội nghị, Đoàn Chủ tịch cùng Tổ Thư ký của Hội nghị đã tổng hợp được rất nhiều ý kiến, đóng góp quý báu đến từ các bạn sinh viên. Khép lại chương trình, những phản hồi, góp ý sẽ được ghi nhận, gửi đến các phòng ban, các cấp liên quan của nhà trường, làm căn cứ cho việc cải thiện chất lượng đối với công tác sinh viên tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.


DBA-Media