DHKT

🎓LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH - KHÓA 42K🎓


 

🌈 Một buổi Lễ Tốt nghiệp nữa lại sắp diễn ra. Một năm học mới đến đồng nghĩa với việc thầy cô, trường học lại phải chia tay với một lứa học trò. Khoa Quản trị Kinh doanh sẽ tạm biệt các sinh viên khóa 42K đầy tài năng trong buổi lễ tốt nghiệp và vinh danh các tân cử nhân diễn ra trang trọng vào:

⌚️ Thời gian: từ 07h00, ngày 14 tháng 10 năm 2020

🎯 Địa điểm: Hội trường A, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Trong suốt những năm học qua, khoa Quản trị Kinh doanh cùng các thầy cô luôn thấy những nỗ lực, đóng góp tích cực của các sinh viên khóa 42K, mang về cho DBA những thành tích đáng tự hào. Nổi bật trong số đó là 3 thủ khoa đầu ra của 3 chuyên ngành trong khoa. Hãy cùng DBA điểm qua những gương mặt xuất sắc này nhé.


🎉 Chúc mừng sinh viên Lê Trần Phước Nguyên - lớp 42K02.2 CLC - với số điểm 3.42, đã vinh dự trở thành Thủ khoa chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng quát, đồng thời cũng là sinh viên tiêu biểu của khoa Quản trị Kinh doanh. Phước Nguyên đã có những thành tích vượt trội không chỉ trong học tập mà cả trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của Khoa, của Trường.



🎉 Chúc mừng sinh viên Đoàn Vân Anh - lớp 42K17 - với số điểm 3.4, đã vinh dự là thủ khoa chuyên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực.



🎉 Chúc mừng sinh viên Trần Công Đạt - lớp 42K25.2 - với số điểm 3.6, đã vinh dự là thủ khoa chuyên ngành Quản trị Chuỗi Cung ứng.

Khoa Quản trị Kinh doanh xin được chúc mừng các bạn đã được những thành tích xuất sắc trong cả học tập và rèn luyện. Mong rằng các bạn 42K khoa Quản trị Kinh doanh sẽ luôn đạt được những thành công của riêng mình.

_MediaDBA_