DHKT

Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2018-2019 khoa Ngân hàng

25/04/2019
Nhằm thúc đẩy khả năng tự nghiên cứu, sáng tạo trong sinh viên và nâng cao chất lượng đào tạo, vào sáng ngày 23/4/2019 - "Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2018-2019" của Khoa Ngân Hàng đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp.

Hội nghị SVNCKH đã trở thành một hoạt động thường niên của Khoa Ngân Hàng nói riêng và Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng nói chung. Đây là sự kiện đặc biệt để sinh viên có cơ hội trao đổi học thuật, chia sẻ kinh nghiệm, ý tưởng mới và kết quả nghiên cứu khoa học của mình; từ đó thúc đẩy niềm đam mê nghiên cứu khoa học của sinh viên trong thời kỳ hội nhập.


Các đề tài nghiên cứu đã được Hội đồng chấm điểm và đánh giá rất cao về kỹ năng áp dụng các phần mềm trong nghiên cứu cũng như tính thiết thực đối với xã hội. Hội đồng cũng chỉ rõ một số điểm cần khắc phục về cách tiếp cận phân tích làm nổi bật được nội dung nghiên cứu và những điểm thiếu chặt chẽ trong báo cáo.



Hội nghị NCKHSV năm học 2018-2019 đã diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp trong niềm vui và tự hào của các bạn sinh viên. Xin gửi lời chúc mừng đến 5 đề tài:
Chuyên ngành Ngân hàng
- Giải nhất: Lê An Khương - 41K07.1CLC: Corporate governance and profitability of Vietnamese Commercial Banks (GVHD: NCS.ThS. Võ Hoàng Diễm Trinh)
Ngô Thảo Nguyên - 41K07.2CLC: The impact of bank competition on liquidity creation. Empirical evidence from VietNam (GVHD: ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh)
- Giải nhì: Nguyễn Hồ Băng Phương - 41K07.2CLC: Corporate governance and firm performance: empirical analysis of Vietnamese companies listed on Hanoi stock exchange. (GVHD: TS. Hoàng Dương Việt Anh)
Nguyễn Thị Quỳnh My - 41K07.2CLC: The relationship between non-performing loans and cost efficiency of commercial banks: evidence from Vietnam (GVHD: ThS. Hà Xuân Thùy)
- Giải ba: Hồ Lê Cẩm Tú 42K07.2CLC & Nguyễn Thị Hương Giang 42K07.1CLC: Competitive Ability and Profitability: Empirical Evidence from Vietnamese Commercial Banks (GVHD: ThS. Mai Thị Thanh Chung)
Chuyên ngành Tài chính công
- Giải nhất: Võ Thị Mỹ Hạnh 41K24: Tác động của nợ công đến đầu tư của công ty tại các nước Asean. (GVHD: TS. Nguyễn Thành Đạt)