DHKT

Chuyên đề khoa học về Tài chính công với giáo sư Paul Hare

03/05/2019
Chiều ngày 03 tháng 5, tại phòng A214 trường Đại học Kinh tế đã diễn ra buổi thảo luận chuyên đề khoa học về Tài chính công "Public Finance Principles with Application to Vietnam" do Giáo sư Paul Hare từ trường Đại học Heriot-Watt trình bày. Giáo sư Paul nhận bằng cử nhân tại ĐH Cambridge, sau đó hoàn thành luận án tiến sĩ tại ĐH Oxford. Hiện ông là giáo sư danh dự tại ĐH Heriot Watt (Anh). Giáo sư Paul đã từng đảm nhiệm các vị trí quản lý khác nhau, như Chủ tịch Hiệp hội Kinh tế Scotland, Hiệu trưởng Trường Quản trị thuộc ĐH Heriot Watt. Nghiên cứu của Giáo sư Paul tập trung vào Phân tích chính sách kinh tế sử dụng các mô hình thực nghiệm, Chính sách tự do thương mại, và Quản trị tài chính công.

Buổi trình bày chuyên đề nhận được sự quan tâm, tham dự của nhiều giảng viên trong trường, đặc biệt là các giảng viên từ Khoa Ngân hàng và Khoa Tài chính.

Buổi chuyên đề đã mang lại rất nhiều kiến thức bổ ích và cũng là một cơ hội để các giảng viên Khoa Ngân hàng có thể hình thành định hướng nghiên cứu cũng như kết nối cho quá trình nghiên cứu sinh sắp tới.