DHKT

Học bổng chính phủ Úc

25/02/2019
Học bổng Chính phủ Australia là học bổng quốc tế uy tín do Chính phủ Australia tài trợ trao cho thế hệ tương lai các nhà lãnh đạo toàn cầu cơ hội học tập, nghiên cứu và phát triển chuyên môn tại Australia. Học bổng nhằm phát triển kiến thức, liên kết giáo dục và các mối quan hệ lâu dài giữa Australia với các nước trong khu vực và cộng đồng quốc tế.

Học bổng Chính phủ Australia phát triển tiềm năng lãnh đạo và thúc đẩy thay đổi lâu dài bằng việc tạo ra một mạng lưới toàn cầu các cá nhân tài giỏi được tiếp thụ các trải nghiệm giáo dục chất lượng cao tại Australia và nước ngoài. Người nhận học bổng trở về nước sẽ mang theo tư duy, kiến thức mới và khả năng đóng góp quan trọng cho nước nhà với tư cách là những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của mình. Học bổng Chính phủ Australia, do Bộ Ngoại giao và Thương mại (DFAT) tài trợ, bao gồm Học bổng Chính phủ Australia và Học bổng Australia ngắn hạn. 

Học bổng Chính phủ Australia là một cấu thành quan trọng trong chương trình trợ giúp của Chính phủ Australia dành cho Việt Nam và nhằm đáp ứng các nhu cầu về phát triển và về nguồn nhân lực ưu tiên của Việt Nam.

Australia sẽ dành cho Việt Nam các suất học bổng toàn phần cho các công dân Việt Nam xin học bậc sau đại học (Thạc sỹ) tại các trường đại học uy tín của Australia trong năm 2019. Học bổng chính phủ Australia vòng tuyển chọn năm 2019 dành cho niên khoá 2020 nhận hồ sơ từ ngày 01/02/2019 đến ngày 30/04/2019. Thông tin chi tiết có thể tải tại đây. Các ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại đây. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố chính thức vào cuối tháng 7 năm 2019.