DHKT

Tháng 3 cho em - Chi Đoàn 41K07.2-CLC

29/03/2018

Chương trình tình nguyện cấp chi Đoàn đầu tiên của Khoa Ngân hàng đã diễn ra thành công vào ngày 25-03 vừa qua với hơn 20 sinh viên đến từ chi Đoàn 41K07.2-CLC.

Làng trẻ em Hoa Mai – nơi những đứa trẻ khao khát có được tình yêu thương bình thường của cha mẹ, là điểm đến mà tập thể 41K07.2-CLC lựa chọn để chia sẻ yêu thương.

Những sinh viên năm 3 dù bận việc học hành, bận làm thêm bôn ba cho cuộc sống nhưng với tình yêu thương, đồng cảm, sẻ chia vẫn muốn bằng cách nào đó đem chút sức mình tạo cho các em niềm vui nho nhỏ nhỏ. Biết rằng không gì có thể lấp đầy, thay thế được tình thương yêu vô bờ của cha mẹ, nhưng một giọt sương cũng góp phần làm cho cánh hoa mai mùa xuân thêm tươi thắm. Hơn 50 suất quà trao tay, gần 20 thùng sữa và mì, 2 công trình tu sửa đã được thực hiện thành công vào sáng ngày 25 tháng 3 vừa qua.

Có thể nói, đúng như chủ đề của chương trình, tập thể này đã mang đến cho các em những món quà không chỉ về vật chất, mà còn chia sẻ với các em những trò chơi bổ ích, những câu chuyện đời thường, giúp các em phần nào có thêm nghị lực để vươn lên trong cuộc sống.

Hãy cùng nhau trao đi yêu thương mỗi ngày, các bạn nhé!


Tất cả TNV cùng các em và thầy cô ở trung tâm Hoa Mai