DHKT

Gương mặt sinh viên tiêu biểu khóa 40K

27/02/2018

 Lắng nghe cảm nhận 

Sau bao ngày thời tiết lạnh lẽo là thế thì cuối cùng ánh nắng ấm áp cũng đã tràn đến chuẩn bị cho ngày tết đến xuân và đây cũng là thời điểm mà những sinh viên tốt nghiệp đợt 1 nhận bằng ra trường...
Sau những năm tháng học tập vất vả và miệt mài trên ghế nhà trường bạn Hằng và Dung đã tốt nghiệp sớm hơn so với những bạn sinh viên cùng lứa khác với một kết quả học tập đáng nể

Hãy cùng lắng nghe những tâm tư tình cảm của 2 bạn nhé 





"Thật sự dù đã gần một tuần trôi qua, mình vẫn không thể nghĩ được là mình đã tốt nghiệp đại học. Khi còn nhỏ, mình vẫn hay mơ về khoảnh khắc đẹp nhất trong đời sinh viên với nhiều khát vọng. Vậy mà giờ đây mình đã tốt nghiệp với tấm bằng đại học vào bước vào đời. Gần 4 năm, tuy không dài so với dòng chảy của thời gian, của cuộc đời, nhưng chừng đó thôi cũng đủ cho ta tích lũy tri thức và rèn luyện chính mình. Mình tin rằng, những năm tháng học dưới mái trường kinh tế sẽ là hành trang vững chắc cho mình trong tương lai. Mình thực sự rất cảm ơn Trường Đại học Kinh tế, đặc biệt là Khoa Ngân Hàng, đã là nơi chắp cánh cho ước mơ của mình. Nhờ có quãng thời gian dưới mái trường đại học, mình đã trưởng thành hơn, tự tin hơn, và có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Mình cũng cảm ơn các thầy cô đã luôn tận tình giúp đỡ mình, và cả những người bạn đã cùng hỗ trợ mình trong các môn học nữa!

Hiện giờ thì mình chưa có dự định gì đặc biệt cho tương lai cả. Trước hết khi ra trường, mình dự định sẽ tìm một công việc tại một ngân hàng mình yêu thích để làm quen với công tác nghiệp vụ ngân hàng. Mình thực sự rất yêu thích ngành này. Bên cạnh đó, mình sẽ trau dồi thêm vốn ngoại ngữ của mình, và nếu có thể, mình hi vọng được ra nước ngoài tiếp tục học, để mở mang thêm kiến thức nữa cho bản thân.

Thời gian vốn dĩ là thứ rất quý báu, vì vậy, mình lựa chọn học 3.5 năm để tiết kiệm thời gian cho mình. Hơn nữa, mình nghĩ rằng, việc tốt nghiệp sớm sẽ tạo ra cho mình nhiều cơ hội việc làm hơn. Và vì một số dự định cá nhân nữa, nên mình quyết định tốt nghiệp sớm hơn so với chương trình.

Điều mình luyến tiếc nhất trong quãng đời sinh viên đó là thời gian mình học quá ngắn. Mình thực sự muốn trải nghiệm lâu hơn quãng thời gian sinh viên. Hơn nữa, mình cũng còn muốn tham gia nhiều hoạt động hơn. Những hoạt động Đoàn, và các phong trào thanh niên đã giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều"



"Giây phút cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp- thành quả cho sự nỗ lực học tập và rèn luyện suốt 3,5 năm qua dường như là giây phút ý nghĩa và khó quên nhất trong cuộc đời tôi. Khoa Ngân hàng, ở nơi ấy, tôi được sống, được học tập, vui chơi và trải nghiệm mọi điều nhẹ nhàng nhất, dễ dàng nhất và với cái giá rẻ nhất. Thầy cô yêu thương, bạn bè trân quý. Thanh xuân tôi có Khoa Ngân hàng. Xin gửi ngàn lời cảm ơn đến nơi này - Thanh xuân tôi"