DHKT

Xuân yêu thương 2018 - "Nụ cười giòn tan"

11/01/2018
Cứ mỗi độ xuân về tiếng gọi thiên nhiên lại thực hiện sứ mệnh đánh thức bao miền đất bừng lên sức sống, muôn hoa đua nở và khiến tâm hồn mỗi người đều mang những cảm xúc khó tả.

Nghỉ ngơi sau một thời gian chuyến xe tình nguyện của LCĐ Khoa Ngân hàng lại tiếp tục lăn bánh đến những miền đất mới. Và điểm dừng chân năm nay mà chúng tôi chọn là thôn A Xanh 2, xã Zà Hung, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Chẳng phải ngẫu nhiên mà nơi đây lại tạo cho chúng tôi một cảm hứng để viết tiếp những trang kỉ niệm của tuổi trẻ. Chính bởi nụ cười hồn nhiên, trong trẻo và đáng yêu của những em bé, nụ cười giòn giã của những người dân vất vả sớm khuya khiến ai cũng nhận ra một điều đôi lúc trong cuộc sống niềm vui không phải chỉ có được khi vật chất đủ đầy. Và một cái tết ấm áp hơn cho đồng bào nơi đây là điều mà chuyến xe tình nguyện sẽ thực hiện với những dự án như xây dựng hệ thống chiếu sáng dọc các con đường trong thôn, gửi tặng những chiếc áo ấm, tủ sách đầy bổ ích đến cho các trẻ em và trao tặng những suất quà Tết có giá trị đến cho người dân.



Có thể nói, "Nụ cười giòn tan" - đúng như chủ đề của chương trình, chúng tôi mong muốn có thể góp một phần nhiệt huyết của sức trẻ để tiếp thêm hạnh phúc cho nụ cười ấy giòn tan hơn nữa và luôn giữ mãi trên môi của mọi người dân nơi đây.

Hãy cùng chúng tôi lan tỏa nụ cười ấy nhé!

_Ban Truyền thông LCĐ khoa Ngân hàng_