DHKT

BẾ MẠC ĐÁNH GIÁ NGOÀI CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG THEO TIÊU CHUẨN AUN-QA LẦN THỨ 229

29/08/2021

Sau 5 ngày đánh giá chính thức, sáng ngày 27/8/2021, các chuyên gia kiểm định chất lượng đến từ mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN) đã kết thúc đợt đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-AQ lần thứ 229 theo hình thức trực tuyến đối với cho 03 chương trình đào tạo Ngân hàng, Quản trị khách sạn, Tài chính doanh nghiệp của Trường Đại học Kinh tế cùng với chương trình Sư phạm tiếng Anh của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng.

Tham dự phiên bế mạc, về phía AUN-QA có TS. Choltis Dhirathiti - Giám đốc điều hành của Mạng lưới các trường đại học ASEAN (AUN), các thành viên Hội đồng và Ban thư ký của AUN, cùng với các đánh giá viên AUN-QA.


Phiên bế mạc có sự tham dự của Giám đốc điều hành, các thành viên Hội đồng và Ban thư ký của AUN 

Về phía Đại học Đà Nẵng có sự hiện diện của PGS. TS. Lê Quang Sơn - Phó giám đốc và PGS. TS. Đinh Thành Việt - Trưởng ban ĐBCLGD. Đại diện của đơn vị có chương trình được đánh giá có PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế và PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ và lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm của hai trường.


PGS. TS. Lê Quang Sơn - Phó giám đốc Đại học Đà Nẵng tham dự buổi bế mạc

Các đánh giá viên AUN-QA đã báo cáo kết quả đánh giá sơ bộ của 4 chương trình đào tạo, về những điểm mạnh, các lĩnh vực cần cải tiến đối với các chương trình đào tạo kiểm định. Đó là những khuyến nghị chi tiết, cụ thể, có tính xây dựng và chỉ dẫn để nhà trường tiếp tục cải tiến chất lượng hoạt động.


Các kiểm định viên đánh giá các chương trình đào tạo

Thay mặt Đoàn đánh giá, GS.TS Myrna S. Austria gửi lời cảm ơn lãnh đạo Đại học Đà Nẵng, Ban giám hiệu, giảng viên, cán bộ, sinh viên, nhà tuyển dụng của Trường Đại học Kinh tế và Trường Đại học Ngoại ngữ đã phối hợp với Đoàn để hoạt động kiểm định được triển khai có hiệu quả. Các ý kiến góp ý và đánh giá từ các chuyên gia AUN-QA hi vọng sẽ góp phần giúp nhà trường và các chương trình đào tạo triển khai hoạt động giảng dạy và học tập tốt hơn, mang đến nhiều giá trị cao cho người học.


GS.TS Myrna S. Austria gửi lời cảm ơn đến Đại học Đà Nẵng và các đơn vị

PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ thay mặt cho Trường Đại học Kinh tế và Trường Đại học Ngoại ngữ trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các chuyên gia Đoàn AUN-QA đã làm việc với tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc; đưa ra những khuyến nghị nhằm giúp hai trường phát triển tốt hơn trong tương lai. Các góp ý, đề xuất của đoàn đánh giá sẽ là cơ sở giúp hai trường, các khoa và các chương trình đào tạo nhìn nhận đúng các điểm mạnh, điểm tồn tại và xác định các hành động cải tiến để không ngừng nâng cao chất lượng.


PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ phát biểu tại lễ bế mạc

Trung tâm CNTT&TT