DHKT

Văn phòng đại diện Ngân hàng Agribank tại khu vực miền Trung trao 20 suất quà tết cho sinh viên khoa Ngân hàng

18/04/2015
Văn phòng đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam tại khu vực miền Trung trao 20 suất quà Tết cho sinh viên khoa Ngân hàng - 08/02/2015 

Tại buổi gặp gỡ thân mật vào sáng 6/2, Văn phòng đại diện Ngân hàng nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tại khu vực miền Trung đã trao 20 suất quà Tết cho các sinh viên vượt khó học tập của khoa Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế.

Đến tham dự buổi gặp mặt, Ngân hàng Agribank có TS. Trần Ngọc Sơn – Trưởng Văn phòng đại diện khu vực miền Trung cùng các cán bộ, nhân viên đang làm việc tại văn phòng. Về phía Nhà trường có sự hiện diện của PGS.TS Đào Hữu Hòa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Lâm Chí Dũng – Trưởng Khoa Ngân hàng cùng các thầy cô giáo và các bạn sinh viên khoa Ngân hàng.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện Ngân hàng Agribank cho biết hoạt động xã hội là một trong những công việc thường xuyên và được toàn thể nhân viên Agribank chú trọng. Bằng việc trao tặng các suất quà Tết này, Agribank hy vọng sẽ góp phần giúp các sinh viên giảm bớt sự khó khăn, có thêm chi phí hỗ trợ để có một cái Tết no ấm, đầy đủ hơn. Ông cũng cho biết các nhân viên đang làm việc tại Văn phòng ở Đà Nẵng đa số trưởng thành từ mái trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng nên ông mong muốn thắp lên một ngọn lửa nhiệt huyết để các sinh viên đang học tập tại đây cố gắng phấn đấu .



Thay mặt Ban giám hiệu Trường Đại học Kinh tế, PGS.TS. Đào Hữu Hòa đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự hỗ trợ của Văn phòng Agribank tại khu vực miền Trung không chỉ trong những hoạt động học thuật mà còn những sự giúp đỡ tài chính cho sinh viên khó khăn của nhà trường nói chung và khoa Ngân hàng nói riêng. Phó Hiệu trưởng mong muốn mối liên kết giữa 2 bên sẽ tiếp tục bền vững, lâu dài và có nhiều dự án hợp tác hơn nữa.

Dịp này, Văn phòng đại diện Ngân hàng Agribank miền Trung đã trao tặng 20 suất quà Tết tổng giá trị 20 triệu đồng bằng tiền mặt cho các sinh viên khoa Ngân hàng.



 



Trước đó, khoa Ngân hàng và phòng Công tác sinh viên của Nhà trường đã phối hợp với Văn phòng đại diện Agribank tại khu vực miền Trung đã tổ chức thành công chuyến tham quan ngoại khóa cho sinh viên lớp 37k7-CLC tại văn phòng ngân hàng.