DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Truyền bí quyết vững nghiệp cho sinh viên năm cuối

22/04/2018

Ngày 21/04/2018, tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, đã diễn ra buổi tọa đàm TODAY’S VOICE UNITOR | Talkshow: Chuyện nghề sinh viên năm cuối, một sự kiện nằm trong chuỗi Unitor thuộc dự án Today’s Voice do trung tâm Văn hóa Giáo dục và Đào tạo UNESCO-CEP và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank cùng phối hợp tổ chức. Buổi tọa đàm thu hút sự tham gia của hơn 300 bạn sinh viên đến từ trường đại học thành viên thuộc Đại học Đà Nẵng.



Tại đây, sinh viên đã được trực tiếp giao lưu, trao đổi cũng như lắng nghe những chia sẻ của các vị khách mời đã thành công trên nhiều lĩnh vực. Những vấn đề chia sẻ xoay quanh đam mê trong công việc, định vị bản thân trên bản đồ nhân lực thế giới, về những phương pháp để có thể hoàn thiện bản thân về cả kỹ năng lẫn chuyên môn,… Ngoài ra, tại buổi tọa đàm, các bạn cũng thu thập thêm những thông tin về các vị trí tuyển dụng nhân sự mà Techcombank - ngân hàng đứng thứ 2 về môi trường làm việc của ngân hàng theo bình chọn của Intage Vietnam và Anphabe.



Mặt khác, các bạn sinh viên cũng được đề xuất câu hỏi và nhận những giải đáp, tư vấn từ các chuyên gia dày dặn kinh nguyện, từ đó rút ra những kỹ năng cần thiết cho bản thân để tự tin hơn trước nhà tuyển dụng. Có thể nói, tọa đàm với những thông tin bổ ích đã truyền cảm hứng cũng như kinh nghiệm để giúp sinh viên có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và sẵn sàng chinh phục thành công trên con đường sự nghiệp trong tương lai.

Tin từ Đoàn thanh niên