DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Hội trại Văn hóa dân gian: “Festival - Thanh niên các dân tộc Việt Nam” năm 2018

27/03/2018

 Hội trại Văn hóa dân gian trong 2 ngày 24/03-25/03 tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng chào mừng kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018) đã diễn ra hết sức thành công tốt đẹp với nhiều dấu ấn và kỉ niệm khó phai trong mỗi một thành viên của LCĐ Khoa Marketing.

 Chứng kiến sự chuẩn bị và tập luyện của các bạn trong 2 tuần, chứng kiến những buổi tập nhảy sạp, văn nghệ, chuẩn bị trại mặc kệ cái nóng đầu hè. Vượt qua thời tiết, những tràng vỗ tay, những nụ cười… đó là những điều giúp cho LCĐ Khoa Marketing có thêm động lực và sức mạnh để cùng các bạn đi hết chặng đường này.

 Thay mặt BCN Khoa Marketing, PGS.TS Phạm Thị Lan Hương cùng một số giảng viên trong Khoa cũng đã đến động viên, cổ vũ tinh thần và tặng quà cho LCĐ cũng như tiếp thêm sức mạnh cho các trại sinh của Khoa trong ngày vui lớn.

 

 Với phương châm “Đoàn kết và cố gắng hết mình”, tuy may mắn không mỉm cười với các Marketers trong kết quả của các cuộc thi đấu, Liên chi đoàn Khoa Marketing vui vẻ với kết quả chung cuộc - Giải PHONG CÁCH.

 Cảm ơn tất cả các trại sinh, cảm ơn sự quan tâm của BCN Khoa! Chúc các bạn sinh viên có thêm nhiều hơn nữa những chuỗi ngày thật vui vẻ và ý nghĩa trong quãng đường đại học; chúc cho ngọn lửa đam mê sẽ mãi bùng cháy trong mỗi chúng ta.

 Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp của Sinh viên Marketing trong Hội trại lần này nhé!








- Khoa Marketing -