DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tư vấn tuyển sinh tại Tây Nguyên: Cùng DUE mở cánh cửa tương lai!

05/03/2018

Ngày 3/3, Đoàn tư vấn tuyển sinh Đại học Đà Nẵng đã dừng chân tại vùng đất Chư Sê, tỉnh Gia Lai để cùng chia sẻ những dự định về tương lai với các bạn học sinh lớp 12. Trước khi bước vào kì thi tốt nghiệp THPT đầy cam go, những sĩ tử đã khẳng định tinh thần quyết tâm theo đuổi ngôi trường ước mơ. Với những bạn yêu thích khối ngành kinh tế và quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại miền Trung – Tây Nguyên.


Thầy Bùi Trung Hiệp - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên - Trường Đại học Kinh tế tận tình tư vấn cho học sinh trường THPT Nguyễn Văn Cừ

 

Gần 1000 học sinh THPT đã được tìm hiểu về các trường thành viên thuộc Đai học Đà Nẵng và đặt những câu hỏi về ngành, nghề mình yêu thích. Nổi tiếng là trung tâm kinh tế - văn hóa – xã hội lớn nhất miền Trung, thành phố Đà Nẵng cũng đã chiếm được khá nhiều cảm tình của các bạn học sinh. Trước nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao của khu vực, Trường Đại học Kinh tế đã không ngừng đổi mới chương trình học, đa dạng các ngành đào tạo, đào tạo đồng bộ về kiến thức – kĩ năng cho sinh viên, được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá rất cao. Một số ngành như Quản trị kinh doanh, Du lịch, Luật học, Kinh doanh quốc tế, Thương mại điện tử, Marketing... cũng thu hút sự quan tâm của quý vị phụ huynh, học sinh.

 

PGS.TS. Đào Hữu Hòa - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhóm ngành Kinh tế - Quản trị kinh doanh



DUE là sự lựa chọn hàng đầu cho học sinh yêu thích kinh doanh

Tham dự buổi định hướng nghề nghiệp, PGS.TS. Đào Hữu Hòa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng dành nhiều lời khuyên bổ ích cho các bạn học sinh như chọn ngành tùy thuộc vào năng lực, sở thích, điều kiện…, lắng nghe định hướng của gia đình, thầy cô để có sự lựa chọn đúng đắn, các phương pháp học tốt cho mùa thi tốt nghiệp THPT sắp tới. Ngoài ra, thầy cũng chia sẻ nhiều về môi trường khởi nghiệp tại Đà Nẵng cũng như tại Trường Đại học Kinh tế, đó cũng sẽ là cơ hội lớn để các bạn phát huy năng lực sáng tạo, tinh thần dám nghĩ, dám làm. PGS.TS. Đào Hữu Hòa cũng gởi lời chúc về một kì thi tốt nghiệp THPT thành công đến các bạn học sinh, và mong rằng DUE sẽ là ngôi trường lý tưởng để các bạn học tập, nâng cao trình độ trong tương lai.

DUE cam kết đồng hành cùng sinh viên vượt khó đến trường

Sáng ngày 4/3, hơn 1500 học sinh đến từ 14 trường THPT đã tề tựu đông đủ tại Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum (tỉnh Kon Tum) để tham dự ngày hội Tư vấn hướng nghiệp & Tuyển sinh 2018 do Đại học Đà Nẵng tổ chức. Đến dự còn có lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành và các thầy, cô đại diện cho các trường thành viên thuộc Đại học Đà Nẵng.


Trước những băn khoăn về vấn đề kinh phí học tập của quý phụ huynh, học sinh, đại diện Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng khẳng định Nhà trường luôn đồng hành, hỗ trợ sinh viên vượt khó đến trường thông qua nhiều chính sách nhân văn. Năm 2017, hơn 550 triệu đồng đã được Nhà trường và các tổ chức, doanh nghiệp trao tặng cho sinh viên để san sẻ những khó khăn trong học tập, sinh hoạt. Ngoài ra, Trường Đại học Kinh tế còn là trường đại học đầu tiên trên cả nước ký kết với Ngân hàng Chính sách xã hội để hỗ trợ tiền lãi cho sinh viên thuộc đối tượng nghèo, sinh viên mồ côi cha mẹ vay vốn tín dụng. Những chính sách đó đã và đang là động lực cho sinh viên Nhà trường tiếp tục vươn lên, bước tiếp trên con đường chinh phục tri thức. (xem chi tiết các chính sách, học bổng của DUE tại:http://due.udn.vn/vi-vn/tuvantuyensinh2018/gt/cid/3331)


Đại diện Trường Đại học Kinh tế cam kết đồng hành cùng sinh viên vượt khó đến trường


Cũng là vấn đề nóng của xã hội, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cũng được nhiều phụ huynh, học sinh đặt ra tại Ngày hội. Là thương hiệu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao hàng đầu miền Trung, đồng thời cũng là đầu mối liên kết với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước, DUE luôn là sự lựa chọn nhân sự của các nhà tuyển dụng. Tỷ lệ sinh viên DUE tìm được việc làm sau khi ra trường luôn thuộc top đầu của khu vực miền Trung – Tây Nguyên (số liệu khảo sát năm 2017 là 96,7% sinh viên tìm đươc việc làm sau 1 năm tốt nghiệp). Do đó, thương hiệu DUE đã tạo niềm tin đối với phụ huynh, học sinh cho thành công trong tương lai.


Học sinh được tư vấn trực tiếp tại diễn đàn...


...và tại các gian tư vấn trực tiếp

Tại phiên tư vấn trực tiếp, nhiều học sinh đã đến với gian tư vấn của DUE để tìm hiểu kĩ hơn về các ngành, chuyên ngành đào tạo của Nhà trường. Sự quan tâm của học sinh dành vẫn dành cho các ngành “hot” trong thời đại công nghiệp 4.0 như Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Thương mại điện tử, Marketing, Du lịch… Ngoài chất lượng đào tạo về chuyên ngành, học sinh Kon Tum cũng thực sự ấn tượng về chuẩn đầu ra ngoại ngữ, tin học, kỹ năng của sinh viên DUE. Những chuẩn đầu ra của Nhà trường cũng sẽ đảm bảo cơ hội việc làm trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh.


Hẹn gặp lại tại DUE!

Tạm biệt vùng đất Tây Nguyên, đoàn tư vấn tuyển sinh Đại học Đà Nẵng sẽ tiếp tục đến với trường chuyên Quốc học Huế vào ngày 10/3 để cung cấp những thông tin bổ ích trong kỳ tuyển sinh 2018. Cũng vào ngày 10/3, các thầy, cô DUE sẽ có mặt tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh do Báo Thanh niên tổ chức tại trường THPT Hoàng Hoa Thám (Đà Nẵng). Hãy đến và cùng DUE mở ra cánh cửa tương lai các bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết về tuyển sinh đại học năm 2018 của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, quý phụ huynh, học sinh vui lòng truy cập website: http://due.udn.vn/tuvantuyensinh

Bên cạnh đó, các hotline: 02363 352 2345 – 0911 223 777 và fanpage: http://facebook.com/FaceDUE sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tuyển sinh của quý phụ huynh và học sinh.

Thanh Hoàng - Trung tâm CNTT & TT