DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Giải "Tài Năng Khoa Học Trẻ Việt Nam Năm 2014"

30/03/2015

Hai đề tài đạt Giải Ba “Tài năng Khoa học trẻ Việt Nam năm 2014”

 

Năm 2013-2014

Đề Tài

Sinh Viên Thực Hiện

Lớp

Giáo Viên Hướng Dẫn

Ảnh hưởng của PR cộng đồng (cause-related marketing) đến ý định mua của khách hàng - Nghiên cứu thực tiễn đối với nhãn hàng sữa tươi Vinamilk

Nguyễn Thị Ánh Nguyệt

36K12

TS. Đường Thị Liên Hà

Động cơ tham gia vào các sáng kiến đồng sáng tạo trực tuyến của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam

Ngô Thanh Sang

36K12

ThS. Trương Trần Trâm Anh