Giải "Tài Năng Khoa Học Trẻ Việt Nam Năm 2014"
30/03/2015
Hai đề tài đạt Giải Ba “Tài năng Khoa học trẻ Việt Nam năm 2014”
Năm 2013-2014
|
Đề Tài
|
Sinh Viên Thực Hiện
|
Lớp
|
Giáo Viên Hướng Dẫn
|
Ảnh hưởng của PR cộng đồng (cause-related marketing) đến ý định mua của khách hàng - Nghiên cứu thực tiễn đối với nhãn hàng sữa tươi Vinamilk
|
Nguyễn Thị Ánh Nguyệt
|
36K12
|
TS. Đường Thị Liên Hà
|
Động cơ tham gia vào các sáng kiến đồng sáng tạo trực tuyến của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam
|
Ngô Thanh Sang
|
36K12
|
ThS. Trương Trần Trâm Anh
|