DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tổng kết hoạt động của Liên chi Đoàn Marketing - Thời khắc nhìn lại

31/12/2017

 

Liên Chi Đoàn là lực lượng nòng cốt trong các phong trào Sinh viên của Khoa Marketing. Vào thời khắc những ngày cuối năm, cùng điểm lại những sự kiện đáng nhớ mà Sinh viên Marketing đã cháy hết mình dưới sự dẫn dắt của Liên Chi Đoàn trong thời gian qua và chờ đợi những hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra trong thời gian tới nào:

1.   ĐẠI HỘI LCĐ KHOA MARKETING NHIỆM KỲ 2017-2019:

Kỳ đại hội này diễn ra vào đầu năm học 2016-2017 với sự tham gia của tất cả các đoàn viên chủ chốt đến từ các chi đoàn K12, trong kỳ đại hội này LCĐ Khoa Marketing đã bầu ra được những đoàn viên ưu tú nhất đến từ các khóa 40K, 41K, 42K để điều hành cũng như phát triển các hoạt động nhằm tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho các sinh viên đang học tập tại khoa Marketing.

 

2.   MARKETING REMIX - CHÀO ĐÓN TSV KHÓA 42K      

Lấy cảm hứng từ chương trình The Remix với những vũ điệu và âm sắc bùng nổ, các “con Mar già” đã tổ chức một đêm đại nhạc hội cực kỳ thành công để chào đón các 42K-ers gia nhập vào con thuyền Marketing. Bên cạnh đêm văn nghệ, các tân binh 42K đã được tham dự một loạt hoạt động TeamBuilding đầy bổ ích.

 

3.   HỘI THẢO TIẾNG ANH ' SPEAK OUT LOUD'

Hội thảo học tốt tiếng Anh "SPEAK OUT LOUD" được Liên chi Đoàn Khoa Marketing phối hợp với Apollo English tổ chức nhằm chia sẻ lộ trình học tiếng Anh một cách hiệu quả nhất dành cho các bạn sinh viên Khoa Marketing nói riêng và SV Đại học Kinh tế Đà Nẵng nói chung.

 

4.   PROM THE HAUNTED NIGHT

Chương trình chào đón TSV khóa 43K được LCĐ Khoa Marketing tổ chức theo phong cách một đêm dạ tiệc với âm nhạc, thức ăn, khiêu vũ đã gây ấn tượng với các tân binh 43K. Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ sân khấu đến nội dung, “The Haunted Night” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

5.   TUYỂN BAN CHẤP HÀNH LCĐ KHOA MARKETING 2017 – 2018

Đây là hoạt động thường niên mỗi năm của LCĐ Khoa Marketing để kịp thời bổ sung chất lượng vào đội ngũ nhân sự của mình. Đặc biệt, năm học 2017 – 2018 LCĐ Khoa Marketing tổ chức 4 vòng tuyển chọn để tìm kiếm được những nhân sự phù hợp nhất với tổ chức hiện tại.

 

6.   TÌNH NGUYỆN ĐÔNG 'SỐNG NHƯ NHỮNG ĐÓA HOA'

Chương trình tình nguyện Đông “Sống như những đóa hoa” diễn ra vào đầu năm 2016 thể hiện hết tinh thần thiện nguyện của sinh viên Khoa Marketing. Thấu hiểu tâm tư tinh cảm của những cụ già neo đơn, trẻ em khuyết tật muốn có một cái Tết thật đằm ấm và đầy ý nghĩa, BCH LCĐ Khoa Marketing đã xây dựng kế hoạch trang trí những khu nhà ở, dọn dẹp và treo biểu ngữ đón Xuân Bính Thân, chương trình văn nghệ đón xuân để gửi đến các cụ những lời chúc đẹp nhất của cuộc sống.

 

7.    TÌNH NGUYỆN ĐÔNG "SẺ CHIA KHOẢNH KHẮC"

Thấu hiểu những thiếu thốn, khó khăn của người dân tại xã Hiệp Hòa, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam, LCĐ Khoa Marketing đã tổ chức các hoạt động gây quỹ để có thể mang lại những công trình thiện nguyện tại đấy. 1km đèn đường, tặng các phần quà thiết thực là những hoạt động mà LCĐ Khoa Marketing đã ủng hộ để giúp những người dân tại đó hướng đến một năm mới 2017 đầy hy vọng.

 

8.   HỘI THI THỦ LĨNH SINH VIÊN

BCH LCĐ Khoa Marketing tham dự cuộc thi này với đầy đủ lực lượng với mục đích mang về thành tích cao nhất có thể.Trong suốt 1 ngày tham dự, tất cả các thành viên đã được tham gia rất nhiều hoạt động bổ ích về các mảng kỹ năng mà một người cán bộ đoàn nên phải có. Kết thúc cuộc thi, Team Media đã đạt giải 3 toàn đoàn trong cuộc thi dành cho truyền thông.

 

9.   GIẢI BÓNG ĐÁ KHOA MARKETING LẦN I

Giải bóng đá khoa Marketing lần thứ nhất với tên gọi“Mar League” được LCĐ Khoa Marketing tổ chức đã diễn ra thành công tại sân cỏ nhân tạo của trường ĐH Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng. Đây là dịp các đoàn viên có dịp thể hiện những khả năng của ban thân và cũng là cơ hội để các Marketers từ các khóa giao lưu, học tập lẫn nhau. Đội bóng nam và nữ đến từ tập thể 41K12.3 là chủ nhân của 2 vị trí cao nhất của “Mar League I”.

 

10.   KING & QUEEN 2017

Nằm trong khuôn khổ của Prom “The Haunted Night”, phần thi King and Queen là phần được mọi người trông đợi nhất vì từ đây 2 gương mặt đại diện cho khoa Marketing trong năm học 2017 – 2018 sẽ chính thức lộ diện. Các cặp đôi đến từ các tập thể lớp đã đầu tư rất kỹ lưỡng cho các phần thi. Cặp đôi Hoàng Minh – Thanh Tuyền đến từ tập thể lớp 41K12.2 đã chiến thắng một cách thuyết phục bởi tài năng cũng như sắc đẹp của 2 bạn.